Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Quần áo Zara và những nguyên do khiến chúng luôn luôn có sức hút to lớn

Zara được rất nhiều khách hàng ví như là hãng sản xuất “fast fashion” cùng với 1 số khuynh hướng tập hợp & chắp vá tuy nhiên chúng vẫn được rất là nhiều bạn ham chuộng. Do đâu mà nhà sản xuất quần áo Zara lại có sự thành công đó? Những hé lộ phía dưới sẽ lý giải được nhiều khúc mắc của bạn.

Zara

Cùng với nguyên tắc kinh doanh của chính mình, hãng quần áo Zara được khá nhiều người biết tới do quần áo hấp dẫn, giá tiền "mềm", luôn theo cùng trào lưu ăn mặc mới nhất 1 cách mau lẹ nhất. Bình thường, một kiểu quần áo Zara chỉ có mặt trong shop nhiều nhất chỉ sáu ngày mà thôi. Khi các nhà sản xuất khác "tập kết" vô giai đoạn design nhằm tạo ra các kiểu mẫu quần áo phù hợp với đòi hỏi cũng như xu thế mới lạ của tất cả các fan trung thành của thời trang.Hình ảnh Zarathì chả như vậy, họ chỉ mô phỏng lại thiên hướng từ 1 số hãng thời trang có tiếng mà thôi.

Các fashion designer của Zara chẳng tạo nên xu thế mới nhưng bọn họ chuyên tâm tập trung một số thiên hướng mới nhất để làm ra một món đồ mới. Theo như số liệu mỗi 1 năm nhãn hàng quần áo Zara bày bán hơn mười ngàn kiểu mẫu khác nhau. Bởi thế, nhà thiết kế của Zara buộc phải hoạt động rất thật lực mới đáp ứng nổi.

Nói sơ qua cho các bạn dễ hình dung. Sau đây chính là 1 số nguyên do làm cho quần áo Zara lúc nào cũng được ưu ái:

Đa mẫu mã



Quần áo Zara sở hữu vô số xì tai khác nhau, chủng loại riêng biệt nên người mua dễ dàng sắm được một bộ đồ hợp với style của bản thân mình. Bọn họ sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã và giảm thiểu số lượng. Trung bình, một tuần, một NTK phải tạo ra 1 tới 2 loại sản phẩm. Bởi thế, những mẫu đồ mới nhất khá là nhanh chóng hết hàng để họ giới thiệu nhiều mẫu mã mới hơn.

Số lượng rất ít do đó mau cháy hàng



Nhờ giảm thiểu số lượng ở trên mỗi một kiểu dáng, do vậy mà những set quần áo Zara luôn luôn mau chóng hết hàng nếu mà người mua không cập nhập tin tức kịp, thậm chí cách đó còn tạo ra vẻ khan hiếm. Đối với thời trang thì các món đồ càng hiếm càng quí, càng được săn lùng. Nếu 1 mẫu nào đấy không được mọi người chào đón thì Zara chỉ cần hạ giá chừng 10% là cháy hàng chóng vánh, đối với 1 số nhãn hàng khác nhiều khi 50% vẫn chả chào bán được đồ.

Zara

Chúng ta có thể sắm nhiều sản phẩm quần áo Zara và thương hiệu zara trên website này


Cửa hiệu bày trí độc đáo, thu hút



Một trong nhiều điểm làm nên sự thành công của nhãn hàng quần áo Zara chính là trang hoàng cửa tiệm. Họ chẳng dồn sức lực nhiều vào trong việc quảng cáo mà chỉ dồn sức lực vào trong việc xây dựng những cửa hiệu, tạo ra một không khí chuyên nghiệp bên trong cửa hàng của họ. Zara thường chọn các địa điểm hấp dẫn nhất ở những thành thị lớn, trưng bày các kiểu dáng đẹp nhất, tinh vi nhứt. Bọn họ có cả một đội ngũ KTS để thực hiện công việc đó (đánh giá địa điểm, design nội thất, hình ảnh, bày biện,…) Do thế, nó đã tạo nên được sự uy tín cũng như là sức hút đến người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét