Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bạn có giặt áo thun raglan đúng cách chưa nào?

Phái nam vốn dĩ rất thích áo thun raglan làm hoàn toàn với chất liệu cotton, tuy nhiên các cô gái đôi khi thích những loại vải phả có độ co giãn vì họ luôn muốn gia tăng đặc điểm mê hoặc. Có thể nói, kiểu dáng áo thun raglan có thích hợp không lại dựa vào chính người mặc nó.



- Không nên giặt chung với nhiều áo khác màu, đặc biệt là ngay ở lần giặt lần đầu tiên, chính vì áo thun raglan cực kỳ bị có màu, một khi các bạn giặt chung với nhau, đôi khi áo thun sẽ bị dính màu & gây dính màu với nhiều quần áo đang nằm chung.



- Tránh làm sạch áo trong nước nóng quá 40 độ, như vậy nhiều khả năng khiến vải bị giãn và hư hỏng áo



ao thun raglan



- Cần phải hạn chế các loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, đặc biệt là đừng xài thuốc tẩy, nhất là ngay cho áo màu nha.



- Tránh sử dụng một vài sản phẩm nước xả giúp mềm vải, nếu mà các bạn muốn chiếc áo thơm tho sau khi giặt. Khi bạn chọn những loại nước xả để làm mềm vải, áo thun chắc chắn giãn ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả và phơi phóng với móc treo quần áo luôn luôn là 1 phương pháp vô cùng tuyệt vời nếu mà bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo thun tuyệt vời của các bạn. Thậm chí các loại nước xả giúp mềm vải cũng thường hay làm cho hình in bị mềm đồng thời rất dễ dàng tróc ra.



- Phải giặt bằng tay, khi dùng máy giặt, các bạn chỉ nên lộn trái áo, tránh đi tình trạng các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng giặt làm bong tróc họa tiết in trên áo.



- Tuyệt đối không được vắt kĩ áo thun sau khi giặt, các bạn hoàn toàn có thể sẽ làm vải áo giãn ra và làm hư luôn cái áo của bạn ấy.



- Đừng nên để áo thun raglan chỗ không gian ẩm ướt, so với sự hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo dễ dàng trở nên ẩm mốc, có khi có các vết ố ở trên áo quần.



ao thun raglan



Người dùng có thể mua các sản phẩm áo raglan và áo thun raglan ở đây



- Khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt rất nhiều tiết mồ hôi, tốt nhất sẽ là chúng ta cần nên giặt liền cái áo, trong trường hợp để lâu quá thường phải nghe thấy mùi hôi và rất mốc. – Nếu phơi áo, chúng ta có thể lộn áo trái ra rồi phơi chúng cũng như phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh mặt trời đôi khi cũng là 1 nguyên nhân làm cho chi tiết trên áo mau chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan vải cao cấp có vẻ như có được độ chảy xệ khá ít, tuy nhiên nếu muốn tránh sự co giãn của áo, các bạn cần phơi áo ngang ở trên dây. Khi bạn phơi chúng bởi móc áo, theo thời gian sẽ làm áo pull giãn ra tương đối xấu đi đó.



- Áo thun raglan làm từ vải cotton khá nhăn khi mà mới giặt xong, một khi đen là áo, mọi người hãy nhớ đừng bao giờ là bên trên bề mặt in hình ở trên quần áo nha, tốt nhất các bạn chỉ nên ủi áo với nhiệt độ thấp. Mọi người có thể là mặt trái của áo thun raglan để tránh làm mất đi màu sắc của vải, và bong tróc ra một số hình, logo và khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét