Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

1 số chú ý trong khi chọn mua điện thoại di động cũ

Bây giờ được xem là thời gian thay đổi mạnh mẽ ở nhiều mẫu điện thoại di động thông minh. Càng ngày càng có thêm vô số kiểu điện thoại di động di động đời mới trình làng kèm với vô số cải tiến trong thiết kế và chức năng. Tuy nhiên, giá thành của một vài loại di động này không hề thấp xíu nào (đa số đều cao hơn mười triệu) vì vậy rất nhiều người chẳng có nhiều kinh phí song vẫn muốn được trải nghiệm thì khi đấy cách tốt hơn cả là tìm đến 1 vài mẫu điện thoại di động cũ.

Với trình độ dựng smart phone vô cùng tinh vi của nhiều anh thợ sửa máy thì bạn nào muốn mua điện thoại di động cũ nên kĩ lưỡng trong bước chọn lựa. Nếu chúng ta là 1 người "gà mờ" chắc chắn sẽ bị gạt một vố đau điếng. Dưới đây sẽ là một số điều cần phải chú ý trong lúc các bạn chọn lựa điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Cần check dãy số IMEI


Đó chính là phương pháp xem xét đang được khá nhiều người dùng nhứt cũng là cách thức thuận tiện và tin cậy nhất lúc mua điện thoại di động cũ. Có các dạng điện thoại di động di động khác nhau thì phương thức để tìm ra dãy số IMEI ở trong chúng cũng không giống nhau. Khi nào đang tính chọn một dòng điện thoại di động di động nào đấy, bạn phải xem xét kĩ lưỡng về sản phẩm này cũng như là cách tìm ra mã số IMEI của nó. Nếu mà lựa máy vẫn còn nguyên vỏ hộp và kỳ hạn bảo hành thì hãy so sánh mã số đó cùng dãy số IMEI in trên hộp. Nếu như cái điện thoại di động cũ có mã số IMEI chẳng khớp với vỏ hộp thì lúc đấy tuyệt đối không nên sắm.

Đánh giá lớp vỏ & phím ấn


Đối với nhiều dòng điện thoại di động cũ thì mọi người đừng nên tìm mua các cái máy đã thay thế vỏ cũng như bàn phím bởi các cửa hàng hay sử dụng đồ "lô", nghĩa là hàng dỏm để thế vào nên sẽ có thể dễ dàng gây kẹt phím ấn, lớp vỏ dễ dàng bị bung. Mọi người nên đánh giá bằng tips để vào chỗ tối xem coi ánh sáng bên trong di động bị thoát ra không, ấn tất thảy phím trên di động xem coi mức độ nẩy như thế nào? Bị mắc lại hay không.

dien thoai di dong

Xem màn hình hiển thị


Màn hình là vị trí quan trọng nhứt ở chiếc điện thoại di động di động, nhất là của những cái điện thoại di động cảm ứng. Các bạn hãy thử tới phần tùy chỉnh rồi sau đó điều chỉnh độ tối sáng đặng nhận định. Nhiều mẫu điện thoại di động cũ xuất hiện chấm màu trắng hay là màu đen thì đừng có mua. Mọi người cũng nên đánh giá độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc đụng vô nhiều chỗ ở trên màn hình hiển thị coi có liệt ở chỗ nào không.

Check pin


Các shop lúc mua bán điện thoại di động cũ thường hay lấy pin zin của máy và thay vào đó chính là nhiều cục pin rởm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đó các bạn quan sát biểu tượng ba chiều của tem dán, đồng thời đối với một vài loại pin khác các bạn để ý chỗ "chạm mặt" giữa pin và máy. Nếu lớp mặt tiếp xúc đó hơi mờ được coi là pin zin còn sáng bóng thì có thể thấy đó chính là đồ kém chất lượng. Khi đã xem xét được phẩm chất của pin, các bạn tiếp tục bỏ cục pin ở trên một nơi phẳng xem xem pin bị cong hay là phù hay là không. 1 số viên pin đã bị phình vì đã xài quá lâu hay đã bị tiếp xúc vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét