Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Một số tiêu chuẩn chọn xe đẩy trẻ em cho phụ huynh

Hiện nay ở ngoài thị trường mẹ và bé có vô số kiểu mẫu xe đẩy hỗ trợ cho trẻ, với những chức năng độc đáo riêng biệt. Do thế chuyện chọn sắm một kiểu mẫu xe đẩy hợp lí với bé không phải là chuyện dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, sẽ chính là những gợi ý hữu ích để giúp bố mẹ chọn mua được một mẫu xe đẩy trẻ em ưng ý.

Để có thể tìm chọn được chiếc xe đẩy em bé phù hợp, bên cạnh một số ý nghĩ của mình, ba mẹ cũng cần để tâm tới nhu cầu dùng của trẻ.

Độ rộng hợp lí


Xe đẩy trẻ em quá đỗi to nhiều lúc cũng không phải là điều hay, đối với phom người bé xíu của bé, bé sẽ dễ lọt thỏm ở trong đấy & mỗi lần đẩy xe bé sẽ bị đung đưa giống như chuyển động của xe đẩy, chuyện này không những làm cho bé bức bối mà nó còn đem đến mối nguy cho bé. Đến khi trẻ lớn, chiếc xe đẩy của bạn sẽ hóa thành vô tích sự với trẻ, bởi vì lúc này bé đã biết bò hoặc học đi, bé con sẽ không còn thích nằm trong chiếc xe đẩy ấy nữa.

xe day tre em

Và hẳn nhiên, một chiếc xe đẩy trẻ em khá bé nhỏ so với thân hình của trẻ sẽ khiến bé cảm thấy chật hẹp, chẳng hề thoải mái chân tay khi mà ngồi, nằm ở trong xe đẩy.

Rắn chắc và an toàn


Những dạng xe đẩy sở hữu 1 vài chức năng phụ trợ như khay đựng bột, sữa, nơi để đồ chơi cho bé,… thường được nhiều bố mẹ yêu thích. Thế nhưng theo 1 số ý kiến từ chuyên gia, 1 loại xe đẩy trẻ em an toàn thì mới thực sự cần cho bé cưng.

Để mà chắc ăn chúng ta hãy chọn mua xe làm từ chất liệu không gỉ sét, cấu trúc xe vững chắc có thể trợ lực cao, nhất là với các dạng xe đẩy trẻ em phải xếp gấp nhiều lần. Bánh xe lăn có đặc tính ma sát tốt để mà giúp xe đẩy đạt vân tốc ổn định trong lúc di chuyển. Mai che cần được may rộng che phủ bé & chống thấm nước. Với 1 số mái ấm sử dụng xe hơi thì xe cần có thêm đai thắt an toàn cho trẻ.


Xác định những tính năng chúng ta cần có nhất


Thường khi lựa chọn xe đẩy trẻ em, phần lớn phụ huynh thường hay quan tâm tới những kiểu xe có phần mái đa năng, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ để dễ dàng cất dẹp và mang theo mỗi lần ra phố. Những sản phẩm xe càng nhiều công dụng thì mức giá của chúng càng đắt đỏ, nhiều khi mua về chúng ta còn chưa sử dụng hết tất cả khả năng đó. Vậy nên, bạn gái cần phải xem xét các tính năng như nào hữu dụng nhất cho chúng ta & bé cưng, để mà tối ưu chuyện mua sắm hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng & sự êm ái chính là 2 đặc điểm hàng đầu mỗi khi chọn sắm xe đẩy trẻ em bởi vì làm cho bé dễ ngủ hơn. 1 số công dụng như là khay đựng thức ăn, khay để đồ,… cũng không cần thiết cho lắm vì 1 số bậc phụ huynh chả có ý định cho trẻ ăn trên xe.

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng xe đẩy trẻ em - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét