Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối mix màu áo kiểu nữ cực kỳ táo bạo cho phái đẹp

Nếu như nói tới những item không thể thiếu trong tủ áo quần của phái đẹp thì có nhẽ không thể không nói đến những loại áo kiểu nữ. Loại áo phông đó sở hữu mẫu mã không quá cầu kì nhưng mà lại có thể đem tới xì tai đáng yêu, ấn tượng cho các bạn gái & diện được trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên do việc cải biến liên hồi của những dạng áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều chị em thấy khó dễ mỗi khi phối hợp chung các quần áo khác.



Bắt kịp khuynh hướng năm nay, sự nổi dậy của các dạng áo kiểu nữ trang đài, thời thượng cùng với màu sắc pastel trang nhã sẽ mang đến cho phái nữ 1 dáng vẻ hết sức khác biệt. Đồng thời nó còn tạo nên cảm giác thoái mái những lúc dùng nhờ vào chất vải thun đàn hồi, thấm hút cao.



Trắng cam điệu đàng


Một ngoại hình cao ráo, thon gọn luôn là mong ước của các bạn nữ, nếu như mình may mắn thừa hưởng được dáng vóc trên thì các bạn hãy biết cách quý trọng nhe bởi vì tất cả những loại áo kiểu nữ đều thích hợp với mình, trong đó có các chiếc quần loe dài và áo phông bare midriff, sử dụng 2 tone màu trắng + cam làm nền chủ đạo để làm nên nét cuốn hút cho chính mình.



ao kieu nu



Tuy cùng là gam màu bắt sáng cơ mà trắng - cam có thể hòa hợp ăn khớp cùng nhau để tạo ra vẻ dịu ngọt, phá cách cho bạn nữ. Với chiếc áo kiểu nữ dáng lửng bạn hãy phối mix cùng một số dạng quần lửng hay chân váy có cạp cao để làm cho mình luôn luôn quyến rũ mà vẫn kín đáo, nữ tính trong ánh mặt mọi người xung quanh.

Hồng xám gợi cảm



Đâu phải chỉ có các kiểu dáng áo kiểu nữ thân ngắn kín kín hở hở mới có khả năng mang đến dáng vẻ sếch xy cho bạn đâu nghen! Những mẫu áo thun nữ bẹt vai có thể lộ rõ đôi vai sexy cùng với phần cổ thuôn nhỏ của chị em mình. Vẫn là set quần áo ấy nhưng mà thay vào đấy là tông nền chủ đạo xám trung tính điểm xuyết ở trên đấy là dăm đóa hoa rực rỡ. Sự dung hòa giữa 2 gam màu hiện đại & gamme màu nóng đê mê ấy làm hé lộ nét dịu dàng của chị em mình một cách rõ ràng.

Hay là phối hợp khôn khéo với một chiếc quần ngắn gam màu hồng cánh sen, đây thật sự là một set áo quần lí thú cho chúng ta dạo mát mùa hạ.



ao kieu nu


Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo kiểu nữ - Chọn mua ngay

Kem cùng xanh bạc phá cách



Cũng vẫn sử dụng phong cách pastel ngào ngọt nhưng mà đổi mới một chút để giúp chúng ta nhìn sành điệu hơn. Một số loại áo kiểu nữ croptop màu sắc kem có thể mix phối ăn nhập cùng quần jean được đánh bạc màu sẽ có thể mang đến cho các bạn 1 bộ trang phụ hợp mốt cho 1 số ngày rong ruổi cùng với bè bạn. Hoặc phối kết thêm 1 kiểu áo khoác ren phủ lên áo nền nhằm tăng sự cuốn hút cho set y phục. Đây còn là cách thức mix phối được khá nhiều cô nàng ưa thích trên khắp thế giới đặc biệt là những cô nàng xứ kim chi. Hãy chọn lựa thật nhạy bén để có xì tai thời trang tuyệt vời nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét