Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kiểu túi xách nam nào đang được ưu ái ở trong năm 2014?

Các trang phục giành cho các chàng trai được cho là khá "thiếu thốn", rất ít mẫu mã. Do vậy cần phải có nhiều item giúp các chàng F5 cung cách & tô điểm cho chính mình. Ngày nay, túi xách nam cực phổ quát & đã thành món phụ kiện cá tính sành điệu.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Dạng túi xách nam trong năm 2014 "tập kết" vô chiếc túi xách đựng tài liệu Folio. Các kiểu túi này mang kiểu mẫu cực kì sành điệu thích hợp với mọi khung cảnh khác nhau giúp cánh mày râu nhìn thật là trẻ trung & thanh lịch. Để mắt sơ thì mọi người đánh giá chúng là 1 mẫu clutch phóng to, bởi thiết kế như thế món đồ này sẽ là bạn đồng hành của nhiều mày râu năng động, sành điệu, hay đi tới đi lui. Tuy nhiên điểm yếu của dòng túi xách nam này đó là không thể mang được nhiều đồ vật, chỉ có 1 cái notebook mỏng, vài tập hồ sơ, khóa xe, bút thước, điện thoại thôi cũng đã thấy cái túi xách cố gắng hết sức rồi. Do đó, chúng chỉ hợp với 1 số anh chàng thường xuyên di chuyển & không xách theo nhiều món đồ.

Cùng với những vật liệu không giống nhau ví dụ như vải, chất liệu da, và cả nhựa… & nhiều họa tiết & cách kết hợp màu tinh tế, chúng lúc nào cũng thỏa mãn các ao ước của các mày râu thời trang khó tính nhất.

Túi Briefcase



Nó là một kiểu túi xách nam mang phong cách retro. Nó đơn giản với kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Dù vậy, bây giờ nó cũng đã được biến đổi để hợp hơn với xã hội hiện tại. Vẫn là kiểu túi Briefcase nhưng chúng được trang bị thêm các ô chứa nho nhỏ, có đệm để bảo vệ chiếc notebook, iPad hay là chiếc điện thoại di động của các bạn. Nó không những sở hữu thiết kế bắt mắt, lịch sự giành cho các mày râu mà chúng cũng bảo đảm sự tiện lợi và thời trang. Đây chính là 1 trong các mẫu túi chẳng bao giờ thay đổi mẫu mã qua thời gian. Đặc biệt các anh chàng văn phòng lịch sự rất là chuộng chiếc túi xách nam này. Đẳng cấp nhất luôn là chất vải da với tông màu đen hay nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Bạn có thể chọn mua những sản phẩm túi xách nam và balo nam ở đây

Túi xách Holdall



Được thiết kế như một mẫu túi dã ngoại, túi xách holdall chính là vật dụng hoàn hảo giành cho các chàng trai mê thể dục thể thao hay luôn phải đi xa. Loại cặp xách đấy có điểm mạnh đấy là to, chứa được khá nhiều món đồ tinh linh mà các chàng luôn cần. Dòng túi xách nam này có cấu tạo dạng hình chữ nhật hoặc là hình thùng rượu có tay cầm mềm mại, cùng với dây đeo dễ dàng tháo ráp nhằm mục đích giảm tải cho người sử dụng. Thế nhưng, nó sẽ thích hợp với những quý ông sức lực dồi dào hơn nhiều “công tử” mảnh mai, thư sinh.

Cùng với 3 chiếc túi xách nam đấy, các chàng sẽ mạnh dạn hơn trong việc thể hiện style của mình cũng như thuận tiện trong lúc phải hoạt động nhiều. Nhanh tay chọn lựa ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét