Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Gợi ý set trang phục cho chị em đang lên kế hoạch đi du lịch

Dù những dịp lễ lớn đã qua đi ấy vậy mà còn nhiều kì vui chơi thú vị khác sắp đến vẫn còn chờ trông chúng ta, chính bởi thế hãy chuẩn bị sẵn cho chúng ta vài set trang phục thật hấp dẫn để khám phá cho tất cả buổi tham quan, đi chơi lí thú sắp đến nhé!

Mùa hè còn là khoảng thời điểm hoàn hảo cho một số buổi đi chơi cùng bạn bè, người thân. Thế thì bạn phải chọn mặc set trang phục như thế nào để nhìn trông thật là sành điệu trong những lúc đó đây và dùng x-tyle gì để khiến bạn cảm thấy mát mẻ trên cả? Việc F5 style sẽ giúp cho các bạn được thêm 1 vẻ ngoài mới, chính vì vậy hãy bỏ ngay những cách lựa chọn cũ kỹ đi nghen. Hãy tạm cất vào tủ áo quần các kiểu áo thun tông màu chán chường hoặc các chiếc chân váy hàng ngày, đổi vào đấy là những gu thời trang mà chúng ta không dám dùng thử khi nào, hãy biến hóa chúng biến thành những set trang phục thật “khác biệt” ở trong kì vui chơi hấp dẫn sắp tới nhe!

set trang phuc

01 chuyến đi nghĩ mát ở bãi biển xanh trong hay hội họp bè bạn cùng tham dự các chuyến thám hiểm, hay là dắt tay người ấy tới những địa danh du lịch có tiếng. Dù là đến đâu đi nữa thì cũng cần thủ sẵn cho chính mình 1 set trang phục thật ăn nhập tình cảnh mà vẫn thu hút.

Chơi biển


Thời tiết nóng bức của ngày hè khiến cho ta hay nghĩ ngợi tới những vùng biển trong trẻo, thế thì sao không lên dự định để đi miền biển ngay luôn bạn nhĩ! Trừ 1 số vật dụng thường sử dụng cho các dịp đi biển như tankini, kính mát, nón… thì một số áo quần chính mặc trong lúc đi cũng phải được mix phối kĩ lưỡng. Phái đẹp có thể chọn bất kì set trang phục gì các bạn yêu thích, dù vậy chuẩn xác hơn cả cũng vẫn là những kiểu dáng váy đầm, chúng không chỉ làm các bạn nữ hết sức nổi bật mà chúng còn có thể sử dụng lại khi cần dạo bước giữa nắng biển hay là picnic với bè bạn.

Song song đó, mình còn có thể chọn lựa set trang phục bao gồm, áo thun nữ oversized cùng quần sooc năng động hay là chân váy ngắn duyên dáng để có thể dạo chơi trên các bãi cát trắng hoặc váy đầm maxi hai dây mỏng manh cũng khá là thích hợp cho mình & người ấy đi uống nước, tâm sự đâu đấy lãng mạn.

set trang phuc

Những chiếc áo thun croptop sẽ giúp cho chúng ta nhìn trông cực kỳ quyến rũ nhờ vào vẻ ngoài kín kín hở hở của chúng. Mọi mày râu quanh đấy bảo đảm sẽ phải đờ đẩn vì bạn mất thôi.

Thăm thú thắng cảnh du lịch


1 set trang phục cùng quần shorts, váy đầm suông hay maxi và áo phông sẽ làm các bạn thoải mái hơn hẳn trong những buổi dã ngoại này. Để buổi trải nghiệm thêm thú vị, sự lựa chọn của chị em mình hãy nên hướng về 1 số gam màu sắc mạnh mẽ cùng với xu hướng in chi tiết năng động nổi bật. Thay vì phải bận lòng đến việc tính toán phối hợp đồ đạc ra làm sao, mình hãy “chụp tạm” 1 vài món đồ như túi xách tote outsized hoặc là chiếc chân váy gamme màu trắng tinh tế, điểm hút mắt là gladiator sandals với vài đồ dùng đơn giản.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng set trang phục - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét