Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

1 vài điều lưu ý lúc chọn điện thoại cũ

Đối với những ai chẳng có nhiều tiền song vẫn thích trải nghiệm công nghệ thì lúc đó lựa chọn điện thoại di động cũ được coi là 1 kiểu lựa chọn khôn ngoan. Thế thì ta cần phải lưu ý điều gì để tránh bị hớ lúc tìm kiếm cho chính mình các mẫu điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ độ một nửa của điện thoại di động NEW bởi vậy khá nhiều người tìm kiếm 1 số dòng máy điện thoại cũ. Tuy nhiên giá của món đồ này cũng chẳng được thống nhất, điện thoại càng dùng lâu thì giá tiền lại càng ít. Thời gian này, với sự trình làng liên tiếp ở nhiều
dien thoai di dong

 Ở bên dưới chính là những lưu ý giúp cho mọi người chọn lựa điện thoại cũ: 

Chớ nên mua ở ngoài lề đường hoặc là những ai gạ bán di động lụm được. Nếu mà các bạn dễ tin người thì đảm bảo bị lừa 100%. Với sự tinh tướng, biết tuyệt chiêu dụ dỗ của họ cùng với giá cả cực kỳ rẻ làm cho rất nhiều bạn ngậm bồ hòn làm ngọt. Bởi vì những mẫu máy bán ở lề đường là đồ rởm hay đã bị đánh tráo khi bạn đã thanh toán tiền.

Hãy đi đến 1 cửa hàng quen biết. Với shop quen thuộc thì bạn có thể nhận được sự tham vấn nhiệt tình cũng như không lo sợ bị dụ dỗ lấy lộn đồ nhái. Một số mẫu điện thoại cũ thường được các cửa hàng nhận bảo hành ở một khoảng thời gian. Với shop quen biết thì bạn được thông báo tình trạng thiệt sự của máy để cả hai bên đều được hài lòng.

dien thoai di dong

1 điều cực kỳ quan trọng trong lúc sắm điện thoại cũ đấy chính là cần test kĩ càng tất cả bộ phận cũng như chức năng của nó. Nếu mua, chúng ta cần phải xem kĩ tem & ốc. Cách này nhằm test xem smartphone đã bị bung hay chưa. Chúng ta hãy xem xét kĩ các con ốc bên trên smartphone. Với smart phone đã tháo ra thì lúc đó bên trên con ốc thường hay có nhiều vệt xước. Mọi người cũng nên kiểm tra con tem bên trên điện thoại di động xem có bị dán đè hay là không. Công dụng quan trọng hàng đầu của ĐTDĐ đó là nghe gọi. Các bạn có thể check thử bằng phương pháp lắp 1 vài simcard coi điện thoại có nhận được không. Khá nhiều trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ có thể nhận được 1 sim cụ thể mà thôi. Nếu check thoại thử, chúng ta chỉnh mức âm coi loa máy có bị rè hay là mất tiếng hay là không. Đừng nên gọi điện lên tổng đài để kiểm tra mà hãy thử gọi trực tiếp cho người quen để nghe thử.

Các bạn cũng phải để tâm đến một vài chi tiết của cái máy. Rất nhiều bạn trong lúc chọn mua điện thoại cũ thường hay chẳng nhớ check 1 vài kết nối của máy thí dụ như lỗ sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Đã có nhiều bạn lấy điện thoại xong rồi mới biết được nó chả sạc được hoặc nghe bằng tai nghe được.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng điện thoại di động -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét