Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Điều gì đã giúp cho thời trang Zara luôn nhộn nhịp người mua

Nếu như các bạn đã có dịp mua sắm tại hãng thời trang Zara hẳn cảm thấy bất ngờ bởi vì khả năng bắt nhịp thiên hướng ăn mặc của hãng. Tất thảy xu hướng fashion đình đám trên thế giới được Zara update cực kì nhanh gọn & đầy đủ nhất. Hiện tại Hãng Zara đang là một “gả khổng lồ” trên nền thời trang trên thế giới và đã có hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới. Các nguyên tố làm nên sự thành công của Zara nằm trong 03 công thức:

Zara

Bắt kịp mốt



Khi mà các thương hiệu vắt óc làm ra một “thiên hướng thời trang” thì Zara lại bước trên 1 chiều hướng khác biệt. Bên cạnh 1 số sản phẩm được tạo dáng riêng của thời trang Zara thì công ty còn cố gắng mô phỏng quần áo dựa theo 1 số nhãn hàng fashion tên tuổi Khác, những nhà thời trang ở Zara không cần tạo ra cái mới, mà lại dựa trên cơ sở những cái có sẵn để tạo nên các trang phục mới lạ hơn và lí tưởng cùng yêu cầu người mua hơn hoặc là nói cách khác Zara không cần “tạo ra” cái mới mà chỉ là “tái bản” lại chúng. Từ quá trình lên chủ đích đến khi có sản phẩm thời trang Zara chỉ mất 1 tháng. Hễ 2 tuần thì hãng Zara lại có thể tạo ra trang phục mới đáp ứng thị hiếu người mặc.

Zara

Các nhà design hối hả cả năm



Thiết kế là 1 chuyện khó khăn và có sự hợp lực tới từ nhiều bộ phận. Đội design của nhãn hàng thời trang Zara buộc phải vận hành rộn ràng suốt năm để các mẫu mã mới mẻ luôn tuần hoàn ngoài thị trường. Tìm phương pháp thiết kế lại những bộ sưu tập & đoán trước xì tai mặc đồ dành cho 1 hoặc là nửa năm sắp tới dựa vào các gợi ý cơ bản của bên thị trường.

Zara chả những tìm kiếm xu thế thời trang qua các bảng ghi nhận thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn cả một ê kíp “rành rỏi” để mà hiểu được xu hướng thị trường người dùng qua một số hình thức như: thư điện tử, gọi điện, khảo sát ý kiến người bận từ đường bưu chính, trung tâm mua sắm, tại 1 số ngôi trường đại học, vũ trường, hè phố, khu giải trí... Để nhìn nhận xem giới trẻ thích ăn diện như thế nào.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh vềảnh váy ren đẹp.

Các sản phẩm ít, người mua phải nhanh tay



Nhờ giảm thiểu số lượng cho mỗi thiết kế vì thế thời trang Zara luôn hiếm hoi ngoài thị trường mua sắm. Mà trang phục ít ỏi thì trở thành đắt giá. Những mẫu mã đều đổi thay mỗi tuần, tới tuần sau kiểu dáng khách hàng thích có thể chả còn nữa. Và các cửa tiệm của hãng Zara lúc nào cũng rộn rã khách đến mua đồ.

Nếu kiểu mẫu chẳng thể hút hàng Zara luôn có thể hạ giá để bù lỗ, hãng chỉ việc giảm giá 18% trong khi mà khá nhiều nơi buộc phải "hạ giá" đến một nửa.

Thiết kế đa dạng để cho người dùng có nhiều sự lựa chọn



Với thời trang Zara, khách hàng có nhiều ý tưởng ấn tượng đúng đắn với gu của chính mình, bởi vì thiết kế lúc nào cũng thay đổi không ngừng & thích hợp với từng cá tính người mặc.


Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thời trang zara -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét