Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

F5 xtyle cùng với 03 kiểu dáng áo khoác nam đang làm nên xu hướng

Dạo gần đây, keyword “áo khoác nam” hình như đang được phái nam kiếm tìm hàng đầu trên những trang mạng tìm kiếm. Vì đối với phái mạnh nó chẳng những là vật dụng dùng để che nắng, giữ ấm mà chúng còn là trang phục giúp mày râu mình trông thật x-tyle & thời thượng những lúc đi ra phố.

Các chàng trai thường không quá khó khăn trong vấn đề ăn mặc, nhưng mà không vì chuyện đó mà lại buông lỏng bản thân mình diện những set trang phục rườm rà. Giản dị, nam tính luôn luôn à phong cách đối với tất cả chàng trai. Và đấy cũng chính là các điều mà mọi anh chàng cần có ở 01 sản phẩm áo khoác nam ở trong thu 2015 hiện nay. Và với Ba kiểu dáng áo khoác nam trên Sendo rất lí tưởng được mách nhỏ sau đây hẳn sẽ tạo ra 01 phong cách mới với mày râu mình.

Áo khoác chất liệu denim sành điệu


Năm nay xu hướng vải denim đang trở thành thịnh hành & 1 số kiểu mẫu áo khoác nam denim tik tắc được các mày râu săn đuổi. Chất liệu denim bền chắt cùng với sắc màu khác lạ sẽ giúp cho những chàng trai trông mạnh mẽ, "chất" hơn bao giờ, thậm chí chúng còn có thể làm các bạn trẻ ra thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Tùy theo gu ăn mặc mà những bạn nam chọn mặc mẫu áo khoác nam tông màu xanh sẫm hay xanh nhạt cùng với các đường mài hay là rách cá tính. Bên cạnh đó set đồ của bạn sẽ được nhìn trông thời thượng hơn nếu như phối hợp áo denim chung với quần jean hay quần kaki.

Áo khoác quân lính bụi bặm


Áo khoác nam kiểu quân lính sở hữu ngoại hình rắn rỏi và bụi bặm đang thu hút sự quan tâm từ hàng ngàn chàng trai. Tông màu xanh lá này chả những có độ quyến rũ lạ kì đối với những anh chàng mà kể cả các chị em bạn gái chúng cũng được coi là gam màu ưa chuộng ở trong tủ áo quần.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân lính còn có hoa văn quen mắt đặc thù của quân lính. Chuyện này sẽ rất là hữu dụng mỗi khi chúng ta phối hợp trang phục, bởi chúng khá dễ dàng tương thích cùng với các áo quần khác nữa, đem tới các bạn phong phú phong cách ăn mặc khác nhau. Với phong cách áo khoác nam như này các chàng trai chỉ cần bận với 1 form áo thun đơn giản bên trong, một form quần jeans màu đậm & 01 đôi giày thể thao là chúng ta đã trở thành chàng trai vô cùng manly.

Áo blazer tao nhã


Sở hữu phong cách tách lập đối với mẫu áo ở trên, áo blazer nam lôi cuốn ánh nhìn của mọi cô gái nhờ sự bình dị mà lại tao nhã. Bạn sẽ tích tắc cuốn hút được ánh mắt ở bạn gái bởi vóc dáng lịch thiệp & tao nhã của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer khá đa dạng về thiết kế & tông màu thế nên ăn nhập cùng với rất nhiều hoàn cảnh khác biệt. Nó cũng còn là dáng áo lí tưởng cho một số bạn nam công sở hoặc là trong buổi đầu hẹn hò với nửa kia & trong các sự kiện quan trọng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét