Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Các gam màu thời trang của chào Thu 2014

Thu hút mà không hào nhoáng, thuận tiện mà chẳng tẻ nhạt chính là tổng quan phong cánh thời trang unisex Thu năm nay

Sắc cam. Vài xu hướng trở lại đây, sàn diễn Thu Đông liên tiếp đón nhận các gam màu mạnh mẽ. Cuối thu năm này, màu cam đang lan toả 1 cuộc tổng tiến công trên toàn bộ các sàn diễn, ở New York đến London & ở Milan đến Pháp. Ấn tượng về sắc màu này hoàn toàn không ai có thể chối từ khi nó điểm xuyết những điểm nhấn rất riêng trên những mẫu áo khoác, chân váy, quần âu... Xanh coban quyến rũ. Cuối thu năm nay, sự quyến rũ ở xanh coban sẽ dẫn phái đẹp đi từ trải nghiệm này đến ngỡ ngàng khác khi mà các nhà thiết kế cho xanh coban vào hàng loạt các mẫu trang phục đầy phá cách và sáng tạo. Đen trắng lịch lãm. Chẳng kể Thu Đông hay Xuân Hè, trắng đen luôn là 02 sắc màu thời trang được những designer hướng tới. Thu Đông 2014/2015 này, đen trắng vẫn tiếp tục trình diễn khả năng lấn lướt của mình dựa vào phong cách mix vô cùng uyển chuyển & lịch lãm ở thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như các tông màu ấm, gam tím năm 2014 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà thiết kế từ trẻ đến lão làng. Sắc màu này cũng tạo ra một loạt xúc cảm khó quên khi nó hiện diện đầy đẹp đẽ trên các mẫu áo choàng thời trang cỡ lớn.

thoi trang unisex

Bờ vai ngang. Đã trở thành một quy tắc của làng thời trang, cứ mùa mốt Thu Đông là lúc chúng ta thường xuyên được thưởng ngoạn phút cao trào đầy vẻ quyết đoán, kiên quyết trong các bờ vai ngang. Cuối Thu năm nay thị hiếu này không chỉ tô sắc trên các kiểu áo choàng. Mà nó còn tô điểm ở cả những mẫu áo thun, áo lót như 01 điểm nhấn với sự quyến rũ của nữ giới. Trong trào lưu này, fan xì – tai vẫn thấy Balmain là cái tên khẳng định rõ nhất vị thế & sức sáng tạo của mình với những thiết kế vượt mức hoàn hảo. Tiếp tới là Mugler với phong cách phá cách thân thể khá là cách điệu từ bờ vai.

Đầm ngủ. Có thể mọi người vẫn còn nhớ hình ảnh chứa nhiều tranh cãi của bà vợ Victoria tại một giải đấu tennis mới đây. Đổi lại những kiểu mẫu thanh lịch, bà mẹ bốn con này đã bận bộ đầm hệt váy đi ngủ ở cái tên thời trang Louis Vuitton. Tuy nhiên nắm bắt ngay rằng, dáng váy lấy cảm xúc từ các kiểu váy ngủ này đang được giới chuyên gia đánh giá là 1 trong các điểm nhấn thời thượng ở Thu Đông 2014/2015. Nói đến trào lưu này thì phải nhắc đến Marc Jacobs bởi nhà thiết kế hào hoa này đã mang tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những kiểu váy nhận cảm hứng từ phòng the của phụ nữ.

Chọn mua nhiều sản phẩm về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét