Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Những kinh nghiệm phối đồ thanh nhã với giày oxford nam

Hiện hữu bên trong số những item giúp bộc lộ cung cách lịch lãm, cuốn hút trong phong cách fashion thu – đông năm nay là item thời trang giày oxford nam . Nó sẽ giúp cho bạn bộc lộ phong thái thật là ấn tượng đúng điệu thời trang địch thật. Sau đây là một số tham khảo để giúp chàng tự tin bộc lộ vẻ đẹp thu hút với 1 số set trang phục độc đáo.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói qua về giày oxford nam, chúng còn được gọi là Balmorals. Đấy là mẫu giày được làm từ vải da, phần sợi dây buộc có gam màu nâu đen và kín. Chúng được cấu tạo độc đáo bởi miếng đáp có viền hay là được khoét những hoa văn lịch sự như nhiều lỗ tròn, ngôi sao,… và chỗ đế giày không có đính cao su dẻo. Dù thế, hiện nay chúng đã được cách điệu đi khá nhiều bởi một số NTK trẻ. Chúng có thể sẽ được chế tạo bởi da giả, da tổng hợp,… mẫu mã & sắc màu cũng hết sức phong phú để phù hợp vớix-tyle thời tranghiện đại.

Phải làm gì để mix đồ thật sành điệu vớihình ảnh giày oxford namđược coi là vấn đề mà hàng tá anh chàng đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu đến các bạn 1 vài tips để nom thiệt lịch lãm ra phố mùa thu – đông năm nay nhe.

Giày oxford nam phối với sơmi & quần kaki – phong thái tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy là tuyệt chiêu phối đồ giản đơn hơn hết, được tất cả mọi người ham chuộng hơn cả do những món đồ ấy hết sức thân thuộc đối với phái mạnh. Nhứt là chiếc áo sơmi trắng và quần kaki màu nâu da bò mix phối cùng vớigiầy oxfordrất là hợp rơ. Những màu đi cùng nhau khiến tất cả thật sự hài hòa, nổi bật. Không những thế chúng ta còn có thể kết hợp kiểu áo sơmi sọc caro & quần âu cùng sắc màu thiệt nổi bật. Đi kèm với set đồ ấy luôn luôn là dạng ca-ra-vat hoặc là áo gile cùng gam màu cực kì trang nhã.

Phối hợp giày oxford nam cùng áo blazer & quần jean bụi bặm thật hào phóng



Bạn có thể thoải mái chọn lựa cho chính mình bộ quần áo đấy khi bạn thuộc loại người yêu chuộng sự phóng khoáng tuy nhiên vẫn muốn giữ lại được nét lịch sự của bản thân mình. Để làm nên bộ đồ đó, bạn nên mix phối một chiếc áo thun hayáo sơmi namđơn sắc phía trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jeans & chả thể thiếu 1 đôi giày oxford nam da nâu lịch lãm là đã đủ để có 1 set quần áo toàn hảo dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của những tháng chuyển giao mùa, bạn cũng nên kết hợp thêm khăn choàng cổ hay kính mắt gamme màu đen đậm chất thời trang.

Giày oxford và suit nguyên cây



Chúng được cho là bộ phục trang lịch sự hơn hết trong tất cả các bộ đồ khác. Xtyle suit bình thường chỉ thích hợp với nhiều tuýp người ưa thích x-tyle hơi già dặn 1 chút, song trong trường hợp bạn thích mới mẻ cũng chả sao, hãy thoải mái mix giày oxford nam cùng với 1 số món đồ khác theo thị hiếu. Biết đâu bạn sẽ tạo ra một set áo quần đậm dấu ấn riêng.


Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm giày dép nam và giày nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét