Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giúp các chàng trai phối đồ cùng với giày oxford nam thời thượng

BST thời trang thu – đông dành cho cánh mày râu năm nay chủ yếu là cung cách trang nhã cùng với những vẻ đẹp về set áo quần cực lôi cuốn như một chàng trai thời trang. Hiện hữu trong số đấy là giày oxford nam. Nó sẽ giúp các bạn khẳng định vẻ ngoài thật cá tính theo kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu qua về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi tên là Balmorals. Đây là mẫu giày được chế tạo bởi da, chi tiết dây buộc có màu đen tuyền & thắt kín. Chúng được sản xuất độc đáo bởi phần đáp có viền hay là được đục một số chi tiết trang nhã như những lỗ tròn, ren,… & phần đế giày không có gắn cao su. Dù vậy, giờ đây chúng đã được sửa đổi đi khá nhiều nhờ 1 số designer trẻ. Bọn chúng có khả năng được sản xuất từ da giả, da tổng hợp,… kiểu dáng và tone màu cũng hết sức phong phú và đa dạng để tương xứng với vẻ ngoài fashion hiện tại.

Làm thế nào để mix phối đồ thật ấn tượng với hình ảnh giày oxford nam là nghi vấn mà không ít anh chàng đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu đến mọi người một vài cách thức để nhìn thiệt trang nhã xuống phố trong thu – đông 2014 này nghen.

Giày oxford nam phối kết với sơ-mi & quần kaki – phong cách tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó chính là kiểu phối mix giản đơn hơn hết, được nhiều người yêu chuộng nhất vì một số item thời trang ấy hết sức thân thuộc đối với phái mạnh. Đặc biệt là mẫu áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki tone màu nâu đất mix phối cùng với kiểu giày oxford khá là hợp rơ. Những tone màu kết hợp cùng nhau giúp cho tất cả thực cân đối, đẹp mắt. Tuyệt hơn nữa bạn vẫn có thể diện kiểu áo sơmi sọc caro và quần tây cùng gamme màu thực đẹp. Đi kèm với bộ phục trang này chính là dạng cà vạt hoặc là áo gile cùng màu sắc hết sức trang nhã.

Mix giày oxford nam cùng với blazer và quần jeans menly thật là phóng khoáng



Các bạn có thể chọn cho mình set áo quần đó khi bạn thuộc dạng người ưa chuộng sự hào phóng nhưng mà vẫn thích giữ được nét lịch sự của bản thân mình. Để cho ra bộ quần áo này, các mày râu hãy sử dụng một kiểu áo phông hoặc áo sơmi nam một màu ở trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng với quần jean & chả thể nào thiếu 1 đôi giày oxford nam vải da nâu tao nhã là đã quá đủ để có được 1 set áo quần lý tưởng dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của tiết trời chuyển mùa, các bạn cũng nên diện thêm khăn choàng hay là kính gam màu đen đậm nam tính.

Giày oxford và suit toàn bộ



Đó được coi là set trang phục lịch lãm nhất giữa các bộ quần áo khác. X-tyle suit thường thường chỉ hợp với 1 số tuýp người ưa chuộng xì tai hơi "cụ" một tí, tuy vậy nếu như các bạn muốn biến tấu cũng chả sao, có thể tự tin mix giày oxford nam cùng với nhiều item thời trang khác dựa theo sở thích. Biết đâu chừng các bạn sẽ cho ra một set quần áo đậm dấu ấn cá nhân.


Mua bán những sản phẩm về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét