Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nắm bắt xu hướng thời trang thu năm nay

Thu hút nhưng không bóng bẩy, gọn gàng mà chẳng nhàm chán chính là tổng quan xu hướngthời trang unisexvào Thu 2014

Sắc cam. Các thị hiếu trở lại đây, catwalk Thu Đông liên tiếp tiếp nhận các gam màu mạnh mẽ. Cuối thu năm này, sắc cam đang lan toả 1 trận tổng tiến công trên toàn bộ những sàn diễn, từ Nước Mỹ đến London & ở Milan tới Paris. Ấn tượng về gam màu này là điều không ai có thể từ chối khi nó chấm phá các điểm nhấn rất riêng trên những loại áo ngoài, chân váy, quần âu... Gam màu Xanh đam mê. Thu Đông này, vẻ đẹp ở xanh coban sẽ dẫn các cô gái đi từ ngỡ ngàng này đến trải nghiệm khác khi mà những nhà thiết kế đưa xanh coban vào một loạt các mẫu trang phục đầy phá cách cùng sáng tạo. Trắng đen lịch lãm. Chẳng kể Thu Đông hay là Xuân Hè, đen trắng luôn là 02 sắc màuthời trangđược những nhà thiết kế hướng tới. Thu Đông 2014/2015 này, trắng đen vẫn tiếp tục thể hiện năng lực bao phủ của mình nhờ phương pháp giao thoa vô cùng tinh tế cùng thanh lịch ở thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như những gam màu nóng ấm, màu tím năm nay có nhiều sự ủng hộ đồng tình của những thiết kế gia từ trẻ đến chuyên nghiệp. Gam màu này cũng làm nên 1 loạt ấn tượng không phai khi nó xuất hiện đầy thuyết phục trên các loại áo choàng thời trang cỡ bự.



Thiên nhiên. Mặc các đạo luật bảo vệ động vật hoang dã, bỏ qua những cuộc buổi tình từ số người yêu động vật, thời trang vẫn cứ hướng tới thế giới hoang dã, đặc biệt là mùa không khí đông ùa về. Có vẻ như nối tiếp những sự thành công tại Xuân Hè 2014 cùng Chớm Thu 2014, chất liệu da báo luôn tiếp nối giữ một vị trí không thể vắng ở bộ sưu tập này. Ngoài ra, da báo lấn chiếm khuynh đảo sân diễn ở mọi mặt trận, từ áo khoác cho đến linh kiện như ba lô và dép giày. Thêm nữa, Thu Đông 2014/2015 cũng chứng kiến sự quay lại nóng nhiệt của họa tiết da trăn & sọc vằn.

Midi Jupe. Nếu bản thân đang đặt câu hỏi, phải để lại mẫu váy thời trang nào từ Xuân Hè 2014 cho thị hiếu thời trang cuối năm này thì đáp án chính là những dòng váy midi. Vì sau sự trở lại khá thành công gắn với hình ảnh thanh thoát, thanh lịch của các quý cô tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, tại các sàn catwalk thời trang ở New York tới London, từ Milan tới Pháp, váy midi đã có 01 cuộc xâm chiếm khá thú vị. Có vẻ như guồng quay thị trường đang quá nghiệt ngã với các vấn đề khủng hoảng ngày càng trầm trọng nên chẳng ít nhà thiết kế đã chuyển cái nhìn về 1 giai đoạn xa xưa huy hoàng.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng thoi trang unisex -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét