Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Giày oxford nam cùng sự ra đời cực kì thú vị

Từ lâu giày oxford nam được coi là lựa chọn hàng đầu của những bạn nam trưởng thành, vẻ đẹp đẳng cấp, nam tính của nó có thể dễ dàng khiến cho bất kể mày râu nào phải mê say. Vậy thì đã có bao giờ bạn suy nghĩ về nguồn xuất xứ của những kiểu giày oxford thế này chưa. Giả thử có, thế thì bài chia sẻ dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

hinh anh giay oxford nam dep

 Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại giày độc đáo này nhé 

Scotland và Ireland đấy là quê hương của những kiểu giày oxford nam danh tiếng. Trước kia giày oxford cũng còn có một cái tên gọi khác là Balmoral được đặt theo tên của lâu đài Balmoral – nơi cư ngụ của bác thợ tài ba đã tạo ra kiểu giày thanh lịch này, song thời gian sau nó dần được đổi sang tên oxford, tên của 1 trường học. 1 điều thú vị là người nước Anh chuyển cư đến Mỹ thì họ vẫn ưa thích và sử dụng cái tên gọi gốc đó là Balmorals.

Vẫn chưa có số liệu đúng chính xác về năm sinh của loại giày oxford nam thế nhưng trong những năm thế kỉ 18 thì nó đã có mặt tại Mỹ và bắt đầu biến chuyển không ngừng, lan rộng ra ở trên toàn thế giới. Oxford từng ở trong top các mẫu giày chỉ có thể sử dụng trong một số ngày trang nghiêm, mang tính chất quyền lực. Chính nhờ người Mỹ đã giúphình ảnh kiểu mẫu giày namnày đến gần hơn với mọi người, tới nay oxford cũng vẫn là loại giày được cánh đàn ông yêu chuộng nhiều hơn cả.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau thời gian lan tỏa và nổi tiếng trên toàn thế giớibộ sưu tập oxford namđã được cải đổi trở lại, đổi thay đôi chút để có thể thích hợp cùng bản sắc của mỗi vùng miền nhưng vẫn giữ tổng thể & sự thanh lịch có sẵn của nó. Nguyên bản mẫu oxford được chế tác từ vật liệu da thú vật (phần nhiều là da bò), có mũi nhọn, có dây buộc & vẫn có thể được đục lỗ ngay trên bề mặt & gam chính yếu đó là tông màu trung tính là nâu hay đen bóng. Thế nhưng để mà thỏa mãn nhu cầu thời trang giày oxford nam lại được đổi mới, phong phú ở trong kiểu mẫu và chất liệu.

Hiện nay, giày oxford nam vẫn luôn là nguồn cảm hứng chủ đạo của rất nhiều nhà thời trang tiếng tăm & 1 số thương hiệu thời trang lừng lẫy như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… có lẽ với sự cao sang vốn dĩ mà giày oxford nam luôn chiến được cảm tình của mày râu. Chúng được các nhà thiết kế danh tiếng nhận xét là kiểu mẫu giày đắt tiền & trang nhã nhất, là món đồ lí tưởng trong phân khúcthời trang namcao cấp. Chẳng hề thu hẹp ở trong phân khúc thời trang nam, oxford cũng chính là chọn lựa của các cô gái cá tính đang muốn phá cách guu ăn bận, quý cô hẳn sẽ nhìn trông khỏe khoắn hơn khi phối mix quần áo cùng đôi giày như thế này.

Hãy cùng F5 gu ăn bận của bản thân mình cùng với giày oxford nam để luôn là điểm sáng ở trong ánh mắt của những bạn gái, mày râu mình nhé!

Khách hàng nên chọn mua các sản phẩm giày dép nam và giày nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét