Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

1 số chú ý để chọn lựa áo thun nam

Trong lúc chọn sắm áo thun nam – món đồ không thể nào thiếu được của cánh mày râu, bên cạnh chuyện chú ý tới kiểu dáng & màu sắc các bạn nam cũng nên lưu ý nhiều tới 1 vài điều khác. Các bạn đã biết cách chọn áo quần hợp với bản thân chưa? Tiếp theo là một số chia sẻ để có được một chiếc t-shirts lý tưởng.

ao thun nam

Để tìm chọn được 1 kiểu áo thun nam thời trang, chúng ta nên quan tâm đến nhiều phần nhỏ nhặt bên trong cái tổng thể.

Trước tiên chính là phần cổ của cái áo



Phải chọn lựa những mẫu áo thun nam có đường kính cổ riêng biệt với 1 số size áo khác biệt. Đối với những loại trang phục, đặc biệt làáo phông namthì khâu lựa chọn 1 cái áo sở hữu cổ vừa khớp vô cùng quan trọng. Trong trường hợp nó quá lớn trông chả được đẹp còn khi bé quá sẽ gây bực bội khó chịu. Hiện tại xuất hiện rất nhiều loại cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho chúng ta lựa chọn tuy nhiên phải nên quan tâm tới nét hài hòa với cơ thể của mình nhe.

Tay áo thun



Phần tay áo chớ nên dài quá. Nhất định hạn chế chọn mua một số dạng áo thun có phần tay áo dài quá hai phần ba kể từ vai tới chỏ. Nếu được chỉ nên lựa chọn nhiều chiếc áo thun nam sở hữu chỗ nếp tay hơi bó vào 1 chút sẽ nổi bật hơn rất là nhiều. Vị trí này cần phải được may cứng cáp. Và chúng ta cũng tránh chọn một vài cái áo có đường chỉ bị phùng hoặc lỏng lẻo, chúng sẽ làm hỏng nét đẹp của chiếc áo và chẳng bền qua vài ba lượt giặt giũ.

Xem thêm ảnh áo nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng hệt như cổ áo, thân áo ta cũng phải lựa chọn cho hòa hợp với mỗi dáng người của mình. Đối với các chàng trai có cơ bụng hay là body thì thử chọn một vài mẫu áo thun nam hơi hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phơi bày vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn. Còn đối với các bạn nam khác thì tìm mua phần thân áo ôm nhẹ 1 xíu là thích hợp, vừa êm ái vừa bó ngực & eo tạo ra cảm thấy có body. Phần thân nên dài hơn hông cỡ 5 tới 10cm, không được tìm mua 1 số chiếc áo thun nam dài quá. Như vậy sẽ khiến người diện mang 1 cách ăn mặc thực sự mắc cười đó nhe.

Chọn mua áo thun nam có cúc áo



Chúng là 1 chọn lựa thêm đối với các kiểu áo thun nam phá cách hoặc là 1 số chiếc áo phông cổ bẻ. Mỗi khi tìm kiếm loại áo đấy ta cần phải quan tâm nhiều điều sau đây: đầu tiên chính là lớp vải viền nút nên may từ hai lớp như thế trông sẽ bảo đảm & thời trang hơn. Thứ 2 đấy là lớp viền đó không được dài quá. Đối với những loại áo thun cổ bẻ thì nếu dài quá đảm bảo sẽ khiến người mặc bị thấp hơn khá nhiều đấy nhá. Đồng thời chúng ta cũng không được chọn lựa 1 vài loại áo có khuy áo quá to bởi vì áo thun nam được xem là 1 item thời trang sở hữu phong cách tự nhiên, cá tính. Nếu quá rắc rối sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Mua ngay nhiều sản phẩm về áo thun :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét