Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Điểm qua 1 số style cuốn hút cùng với giày oxford nam

 Giày oxford nam chắc chắn không còn xa lạ với các chàng trai ưa thích phong cách lịch lãm. Đặc biệt là trong tiết trời hơi lạnh, sắc vàng trong các ngày chuyển mùa, chúng lại càng tỏ ra sức hút to lớn của mình trước các chàng trai. Khuynh hướng oxford mới nhất hiện nay là gì? Cùng nhau theo dõi nhé.

hinh anh giay oxford nam dep

Lúc trước, loại giày đấy chỉ được dùng trong 1 số dịp trang trọng, lễ nghi. Càng về sau, với sự phát triển & lan ra ở trên nhiều quốc gia nó lại càng đổi khác 1 tí thế nhưng vẫn không làm mất vẻ trang nhã & quí phái vốn tự có của đôi giầy. Các đôi giày oxford nam cổ điển thường được sản xuất bằng da bò với gamme màu nâu, phần mũi nhọn, có dây buộc.

Hiện giờ, cùng với khuynh hướng retro gamme màu da bò, giày oxford nam còn cho thấy chúng là một item vô cùng thu hút nhờ các biến thể mới mẻ nhứt ở kiểu dáng, tông màu, chất liệu,… Mỗi một kiểu mẫu lại có 1 phong cách riêng biệt giành riêng cho các chàng trai chuộng x-tyle khác nhau. Vì vậy mà việc sở hữu một đôi giày oxford nam bên trong tủ áo quần là một chuyện đương nhiên.

Khi đôi giày oxford phối hợp cùng họa tiết kẻ sọc



Không có gì hợp với phong cách lịch thiệp của những đôi giày oxford nam bằng kiểu tiết sọc kẻ – là 1 trong nhiều hoa văn retro & sang trọng nhất. Để phong cách hơn nữa cùng với bộ phục trang này, phái mạnh hãy nên lưu ý vào những tone màu đen và trắng. Một chiếc áo thun tay dài hoặc là sơ-mi kẻ sọc trắng đen phối kết cùng với một đôi giày oxford thiệt hiện đại và thanh lịch. Thử tạo điểm nhấn cho set áo quần này bằng 1 vài item đi kèm như kính, nón tông màu đen hoặc là trắng chắc chắn bạn sẽ cực kì trẻ trung mỗi khi ra phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam kết hợp với quần jeans



Quần jean nam& oxford được xem là sự pha trộn khá đặc biệt khi hòa lẫn giữa nét lịch thiệp ở mẫu giày và ngang tàng của jean ắt hẳn sẽ đem lại 1 xtyle cực kỳ tươi mới. Trong lúc diện bộ đồ đấy, đấng mày râu tốt nhất nên chọn sắm một vài mẫu quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” chophotos oxford namnha. Chính sự nổi trội đấy làm nên cá tính độc đáo của mình. Lời khuyên là hãy phối mix với áo pull hay cùng với vài ba loại áo sơ mi giản đơn.

Oxford và áo khoác



Đối với sự mix phối đó, bạn sẽ có 1 style thật quyền lực mạnh mẽ thế nhưng chẳng kém phần lôi cuốn. Chúng ta có thể dễ dàng phối mix chúng với những mẫu áo khoác ngoài ví dụ như blazer, khoác da,… đều phù hợp.

Đôi giày oxford vàshort



Set áo quần ấy khá cá tính & trẻ trung. Nó mang style tự nhiên & bụi bặm cho nên mà rất nhiều chàng trai ưa chuộng phương pháp mix phối đó. Phái mạnh có thể chọn lựa short jean hay là kaki với bất cứ sắc màu cũng đều phù hợp cả bởi vì giày oxford nam rất là dễ mix đồ.


Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng giầy oxford nam đẹp -Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét