Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm sao để mà chọn mua đồ chơi cho bé một đến ba tuổi?

Nếu đã từng có vài đứa bé đáng yêu thì hẳn là hầu hết ông bố bà mẹ đã phải đau đầu ở việc chọn lựa cho con vài món đồ chơi cho bé thực sự bắt mắt và an toàn cho bé đúng không nào? Đồ chơi cho bé bây giờ rất ấn tượng và đa dạng, tuy nhiên để mà tìm mua được các dạng đồ chơi giúp các bé phát triển nhiều khía cạnh về sự phát triển trí tuệ đồng thời phẩm chất quả là thứ chẳng dễ dàng. Nắm được điểm này, chúng tôi xin sẻ chia cho các bạn các đồ chơi cho bé phù hợp cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa với những hình khối



Không ít nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, tốt nhất nên đưa các hình khối vào trong đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ giúp cho hình thành các khả năng khác nhau chẳng hạn sự phối kết từ tay với mắt, khám phá một số khái niệm ở hình ảnh v.V… Các mẹ nên tìm mua cácđồ chơi cho bé từ gỗcó một vài hình dáng, tông màu đa dạng, quan trọng là kích thước phải vừa tay để trẻ đơn giản cầm được. Tốt nhất nên khởi đầu với các hình đơn giản như hình tròn, vuông, hình tam giác sẽ là tốt nhất.

Chơi với những chiếc xe



1-3 tuổi chính là lúc trẻ nhỏ hay thích được tìm hiểu cũng như vận động. Ba mẹ có thể mua đồ chơi cho bé là cácloại xe mô hìnhlàm đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa với hình dáng đáng yêu để cho bé có thể ngồi trên chúng. Lớn lên hơn một chút, các bạn hãy chọn đồ chơi cho bé là vài loại xe có kiểu dáng thường thấy như chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát nhờ đó sẽ làm bé hứng thú với những hoạt cảnh do mình suy nghĩ ra một khi đóng vai 01 hình ảnh quen thuộc ở trong cuộc sống. 1 khi các bé cũng đã ba tuổi thì 01 chiếc xe đạp sẽ là hợp lý giúp bé mạnh dạn tập luyện khả năng kết hợp giữa tay, bàn chân, mắt và sự tập trung để mà chạy xe, giữ được thăng bằng và linh hoạt khi giải quyết các tình huống sau này đấy nhé.

do choi tre em

Những trái banh tròn



Bóng luôn luôn là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, ngoài giúp bé vận động mà sau mỗi một lần chơi cùng, bé lúc nào cũng ăn uống rất ngon miệng đồng thời nhiều hơn nữa. Chừng 02 tuổi, trẻ hay chơi khá nhiều trò chơi với những quả bóng: ném, đá, chạy theo bóng. Khi mà các bé đã chơi đùa quen, các bạn có thể vạch ra 01 cái gôn nho nhỏ & chỉ cho bé đưa bóng vào gôn. Bằng cách thức này, bé luyện được cách thức kết hợp bàn tay - bàn chân - mắt và sự tập trung khá tốt. Ban đầu mẹ có thể vạch ra chiếc gôn khá to 1 chút để trẻ không nhanh chán nản khi chưa đưa được bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Khả năng ứng xử xã hội là cực kỳ quan trọng đến cho bé càng về sau, vì thế để có thể hình thành sự đối với ứng xử trong môi trường xã hội cũng như xử lý nhiều tình huống các bạn tốt nhất nên tìm kiếm những món đồ chơi cho bé ví dụ như những chú gấu bông hay là những chú búp bê dễ thương. 1 khi có được 1 người bạn bên cạnh bé, trẻ sẽ luôn trò chuyện cùng với người bạn của bé vài cách nghĩ ngây ngô & biết cách nói lời nói xin lỗi kể cả luôn cám ơn những lúc cần thiết. Chơi đùa với những chú gấu bông và những con búp bê sẽ tạo nên vài trường hợp để bé tập hành xử, có nhiều vấn đề ta có thể nhìn vào được hành động xử lý của các con và chỉ cho các bé kịp lúc. Một khi có chú ý một cách thật kĩ đến một số câu nói ứng xử của trẻ với những con thú bông hay là những chú búp bê, chúng ta rất có thể nghe được mọi lời nói hay là khen ngợi của các bé để cho bạn nhỏ của bé, những câu nói mà trước kia các bạn từng nói đến với bé nữa đấy.


Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về đồ chơi cho con :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét