Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cách thức tạo nên thành công từ nhãn hàng thời trang Uniqlo

Tỷ phú Tadashi Yanai được biết tới như ông chủ giàu nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào hiện giờ với số tài sản ước tính lên tới 11,5 tỷ USD. Trong mảng bán ra những mặt hàng thời trang bình dân như Zara, H&M, Mango, thế nhưng mọi mặt hàng thời trang uniqlo xác định rõ tính chất giản đơn hơn & thoải mái trong nhu cầu tiêu dùng hơn là phương pháp đua theo vô số trào lưu. Lúc đã khá thành công vững chắc tại làng thời trang Nhật Bản, nhãn hiệu thời trang Uniqlo giờ đây phát triển sang thị trường các nước khác, đồng thời có tham vọng cao hơn là tăng thêm số gian hàng tại nước mỹ lên 1000 cửa hiệu ở trong thời gian tới đây.

uniqlo

Vạch rõ được những mục tiêu ở trong kế hoạch bán hàng & đã thành tên tuổi phổ biến được mọi người nghĩ đến, nhiều sản phẩm thời trang Uniqlo tất cả làm ra với 1 số lượng đồng nhất song vẫn bảo đảm được chất lượng chất lượng ở giá cả rẻ. Ít người biết rằng, từ 1 cậu sinh viên tốt nghiệp chuyên về kinh tế & chính trị ở Tokyo, Yanai lại có thể thay đổi hoàn toàn sang con đường bán lẻ và gặt hái được sự thành công lớn như thời điểm này.

Câu chuyện thắng lợi của nhãn hàng thời trang Uniqlo chính là 01 con đường của yếu tố nhẫn nại & nhanh nhạy với vấn đề nắm được nhu cầu thị trường. Cũng giống bất cứ người bắt đầu sự nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng gặp nhiều lần chọn sai hướng đồng thời gặp phải nhiều thất bại, tuy vậy sau những lần gặp phải nhiều thất bại Yanai chẳng hề nhìn thấy nỗi tuyệt vọng mà lại khám phá cho mình các bí quyết quan trọng hơn nhiều.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo là đơn giản” đồng nghĩa với việc cách thức bán hàng của riêng Uniqlo hiện tìm ra con đường kinh doanh khác biệt hoàn toàn cùng hướng đi mà các tên tuổi khác hiện chọn. Những trang phục thông dụng gồm có áo thun, quần legging, quần jean hoặc là những kiểu áo len có giá cả khá vừa phải, dù rằng chẳng hề đuổi theo hot style tuy vậy dường như đảm bảo tương đối tốt dành cho xu hướng của người tiêu dùng ở trong cuộc sống hằng ngày. Theo Yannai, những items thời trang Uniqlo luôn luôn làm cho người sử dụng cảm thấy dễ dàng hơn cũng như chẳng còn phải lo lắng về vấn đề áo quần nữa.

uniqlo

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng thời trang Uniqlo -Xem ngay

Tất cả chiến lược Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo cũng tương đối sôi động. Ngay cả hãng đã mời về vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại sứ cho thương hiệu vào tháng 5 và thời gian gần đây chính là sử dụng chú mèo Maru làm về hình ảnh quảng bá tại thị trường usa. Công cuộc marketing được tổ chức tại dịp khai trương cửa hàng ở San Francisco của Uniqlo cũng rất ấn tượng. Rất nhiều xe buýt đi xung quanh thành phố này đều đã được xuất hiện quảng cáo về Uniqlo. Tờ báo Sunday San Francisco Chronicle có những lời quảng cáo củatrang phục Uniqlo. Dân chúng thì được phát tờ rơi về hoạt động tặng miễn phí các mẫu áo phao siêu nhẹ nhàng riêng cho nhiều người có may mắn dành cho 500 người tiêu dùng đầu tiên.

Khác với những nhà kinh doanh ở Nước Nhật hiện bị cuốn theo bởi phương thức cũ & vô cùng ngại khi sử dụng ngôn ngữ khác thay cho ngôn ngữ truyền thống, ngài Yannai với rất nhiều chiến lược cực kì tiến bộ & sâu sắc nhiều hơn khi ưu tiên anh ngữ sẽ là ngôn ngữ ưu tiên hàng đầu của công ty. Khao khát của chủ tịch nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là đưa công ty thành đơn vị bán lẻ số 1 thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét