Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Khuynh hướng áo thun nam cuối năm 2014

Hiện nay, những mẫu áo thun nam nào được sử dụng nhiều nhất trong khi nhiều mẫu áo thun nam được coi là y phục chả thể nào thiếu được với các bạn nam. Với fashion nữ giới cùng với muôn vàn mẫu mã, còn với phái nam chỉ loay hoay ở vài item đơn giản như nhiều mẫu áo phông ấy thôi do vậy các bạn tuyệt đối không được lơ là.

ao thun nam

Phái mạnh cũng đừng quá buồn vì chẳng có nhiều chọn lựa & chả được như phe tóc dài thích vận như thế nào cũng có. Hãy cùng tham khảo một vàimẫu áo thun namvừa phù hợp lại vừa hiện đại bên dưới.

Áo phông trơn



Hiện nay, một số mẫu t-shirts trơn sẽ là lựa chọn số 1 của các chàng trai yêu thích x-tyle từ đơn giản tới hiện đại. Item này mang đến một nét đẹp đơn giản nhưng vô cùng menly. Nên cải đổi vẻ ngoài hàng ngày bởi 1 số dòng áo thun nam trơn với quần jeans hay kaki cùng gam màu, đảm bảo sẽ cá tính không kém cạnh nhiều bộ phục trang lùm xùm, rối ren.

Áo pull trang trí số hoặc là chữ



Một vài chiếc áo phông in số hay là chữ viết tinh tế, chẳng cầu kỳ cũng mang tới sức lôi cuốn cực kì bụi bặm giành cho nhiều anh bạn ưa thích vẻ đơn giản. Kiểu áo thun này thật là thu hút dựa vào 1 số chữ số to đùng đằng trước hay là đằng sau cái áo, các bạn hãy mường tưởng chúng khá giống với áo của những cầu thủ bóng đá hay là bóng chày. Bên cạnh 1 số kiểu áo trang trí số thì áo pull in slogan cũng đang được yêu chuộng với những câu châm ngôn độc đáo, tinh nghịch chẳng đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng mix giữa số cùng chữ viết để tạo một cái áo thun đúng với mẫu bản thân ưa thích nghen.

ao thun nam


Bạn nên mua những sản phẩm thời trang nam và áo pull nam trên trang này.

Áo pull sọc kẻ



Không ít bạn thường nghĩ rằng đây là phong cách đã lạc hậu. Đúng tuy nhiên chúng vẫn còn một sức lôi cuốn khá mạnh đối với 1 số tín đồ thời trang phong cách ăn mặc cổ điển. Dù chúng khá kén người bận tuy nhiên nếu mà có thể chọn item thời trang này, chắc hẳn sẽ rất là hút mắt những lúc bạn ra phố.

Áo thun nam in kiểu tiết



Không chỉ có phái đẹp mới có quyền ăn mặc những dạngáo được in những chi tiếthoạt hình vui nhộn, những chàng trai cũng mong bản thân thực hợp mốt, cực đẹp mắt cùng với nhiều item ấy. Đối với khá nhiều bạn nam ưa thích vẻ ngoài năng động thì mẫu áo thun nam ấy chính là một trang phục không thể thiếu được mỗi lúc đi ra đường. Trên chiếc áo được in nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt họa: Tom & Jerry, Mickey, … cho tới các hình in vui vẻ ngộ nghĩnh từ nhiều tác phẩm hoạt hình đầy màu sắc. Phái mạnh có thể thoải mái phối mix nó chung với quần jean và giầy vải, chắc hẳn sẽ rất đẹp cho xem.

Áo thun nam màu lan



Món đồ ấy không được phổ thông gì cho lắm song thi thoảng cánh mày râu cũng cần phải f5 style nhàm chán hằng này bởi nhữngmẫu áo thun namnày. Có thể 1 số người tìm kiếm bọn chúng vì nhìn nó độc đáo, ấn tượng nhưng mà thiệt sự nó có 1 vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút đến không ngờ đó nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét