Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Một số chiếc áo thun nam hiện được yêu thích

Năm 2014, một số kiểu áo thun nam nào được yêu chuộng nhất trong khi các chiếc áo thun nam chính là item không thể nào thiếu đối với mày râu. Đối với xu hướng thời trang nữ cùng với muôn vàn kiểu dáng, còn đối với các bạn nam chỉ loay hoay ở 1 vài món đồ giản dị như những chiếc t-shirts đó thôi bởi thế các chàng đừng nên lơ là.

ao thun nam

Các chàng cũng không nên quá chán nản vì chả có nhiều sự chọn lựa & chả được như phe tóc dài muốn vận như thế nào cũng có. Hãy cùng xem qua một sốloại áo thun namvừa ấn tượng vừa cá tính bên dưới.

T-shirts trơn



Giờ đây, những kiểu áo phông trơn sẽ là chọn lựa số 1 của nhiều chàng trai yêu chuộng gout ăn mặc từ giản đơn cho đến mới lạ. Chúng mang đến 1 vẻ đẹp tinh tế song rất là mạnh mẽ. Hãy biến đổi xtyle hàng ngày bởi 1 số mẫu áo thun nam trơn cùng quần jean hoặc là kaki cùng gamme màu, bảo đảm sẽ thu hút chẳng kém cạnh nhiều bộ đồ lùm xùm, rối ren.

Áo phông in số hoặc là chữ viết



Những dạng áo pull in số hay chữ giản dị, không mấy sặc sỡ cũng mang đến sức lôi cuốn cực kỳ nam tính dành cho nhiều bạn nam yêu chuộng nét đẹp đơn giản. Loại áo phông ấy thật là thu hút bởi một số con số rất to đằng trước hoặc là đằng sau cái áo, chúng ta cứ hình dung chúng khá giống với chiếc áo của các cầu thủ đá bóng hoặc là bóng bầu dục. Cùng với một số kiểu áo được in số thì áo phông in chữ viết cũng được yêu chuộng với nhiều câu châm ngôn đặc biệt, độc đáo chẳng đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số cùng với slogan để tạo 1 chiếc áo thun y như mẫu bản thân mong muốn nhé.

ao thun nam


Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng áo pull nam -Xem ngay.

Áo sọc kẻ



Không ít người thường hay cho rằng đây là thiên hướng đã lạc hậu. Đúng tuy thế nó vẫn sở hữu 1 sự cuốn hút khá lớn với nhiều fan ưa thích phong cách ăn mặc retro. Dù là chúng tương đối kén người diện nhưng nếu như có thể bận item ấy, ắt hẳn sẽ rất nổi trội những khi các chàng trai ra phố.

Áo thun nam được in họa tiết



Không chỉ có phái đẹp mới có đặc quyền mặc nhiều dạngáo được in các chi tiếthoạt hình độc đáo, các bạn trai cũng mong bản thân thực hợp mốt, thật lung linh cùng với những item đấy. Với khá nhiều chàng yêu thích xì tai năng động thì kiểu áo thun nam đó được coi là một món đồ chả thể nào thiếu mỗi khi ra đường. Ngay trên áo được in khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Oggi, … đến vô vàn hình ảnh vui vẻ nghịch ngợm từ các phim truyện hoạt họa nhiều sắc màu. Các chàng có thể tự tin mix chúng chung với quần blue jean & giày vải, ắt hẳn sẽ rất là sành điệu cho mà coi.

Áo thun nam màu loang



Item đấy chẳng được phổ thông gì cho lắm nhưng mà đôi khi cánh mày râu cũng cần thay đổi x-tyle chán ngắt hàng ngày bởi nhữngsản phẩm áo thun namấy. Có thể một số bạn tìm mua item này bởi vì nhìn chúng độc, hay hay nhưng thật sự nó có một phong cách ăn mặc năng động, nổi bật tới chẳng ngờ đó nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét