Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Một số lưu ý mỗi khi tìm mua áo thun nam

Các bạn đã biết làm thế nào để tìm kiếm set áo quần phù hợp với chính bạn chưa? Trong khi chọn mua áo thun nam – item thời trang không thể thiếu của các bạn nam, ngoài việc để ý đến kiểu dáng & sắc màu các bạn cũng cần quan tâm nhiều đến 1 số điều khác. Bên dưới chính là 1 số cân nhắc để mang về một cái áo phông như ý.

ao thun nam

Để tìm mua được một cái áo thun nam lí tưởng, mọi người cần lưu ý tới các bộ phận nhỏ nhặt ở trong một tập hợp lớn.

Trước hết chính là chỗ cổ của cái áo



Phải chọn lựa các chiếc áo thun nam với độ lớn cổ áo riêng biệt đối với một số cỡ áo thun khác biệt. Với tất cả những dòng trang phục, đặc biệt làáo phông namthì vấn đề chọn 1 cái áo sở hữu cổ vừa khớp rất là quan trọng. Nếu như chúng quá to nhìn chả được đẹp mắt còn khi mà nhỏ quá sẽ tạo ra cảm giác bực mình nóng nực. Ngày nay có khá nhiều mẫu cổ áo đa dạng ví dụ như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức để cho các bạn tìm chọn song cũng cần để ý tới nét hài hòa với cơ thể của mình nghen.

Hai tay áo thun



Tay cái áo đừng dài quá. Nhất là đừng chọn sắm 1 số loại áo thun với phần tay dài hơn hai phần ba tính từ vai tới chỏ. Nếu được phải lựa chọn các dạng áo thun nam với phần nếp ống tay hơi hơi ôm vào 1 tí sẽ phù hợp hơn rất là nhiều. Nơi này phải được may thật chặt. Và các bạn cũng đừng nên chọn một vài chiếc áo với đường chỉ nối bị phồng lên hay lỏng lẻo, chúng sẽ làm hỏng nét đẹp của cái áo và không được bền qua những lần giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo thun nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng tương tự cổ áo, phần thân áo chúng ta cũng nên tìm chọn sao cho hợp với mỗi 1 cơ thể của mình. Với một số bạn trai sở hữu bụng 6 múi hay là body thì thử tìm mua một số kiểu áo thun nam hơi hơi bó một chút sẽ giúp phơi bày vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn. Còn đối với nhiều bạn nam khác thì lựa chọn thân áo ôm nhẹ một xíu là ok, vừa dễ chịu vừa bó ngực và eo tạo cảm giác có body. Thân chỉ nên dài hơn hông khoảng 5 đến 10cm, tránh chọn mua nhiều mẫu áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến các bạn mang một style thật là tức cười đó nha.

Chọn lựa áo thun nam có khuy



Đây là một lựa chọn khác đối với các dạng áo thun nam cá tính hoặc là một số dòng áo phông cổ bẻ. Mỗi khi tìm chọn các dạng áo này mọi người cần để ý các quy tắc sau đây: đầu tiên đấy là lớp vải viền khuy áo được may bằng 2 lớp như thế trông sẽ bảo đảm và bắt mắt hơn. Thứ 2 đó là phần viền đấy không nên dài quá. Của một số mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu mà dài quá bảo đảm sẽ làm các chàng trai bị thấp đi rất nhiều đó nhé. Hơn thế nữa ta cũng không được tìm mua 1 vài dạng áo thun có khuy áo quá lớn bởi áo thun nam được xem là một item sở hữu phong cách mát mẻ, cá tính. Nếu quá rắc rối sẽ làm mất nét đẹp vốn có của nó.

Người dùng có thể sắm các sản phẩm thời trang nam và áo pull nam ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét