Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tư vấn chọn áo dài cưới cho cô dâu

Đối với ngày trọng đại của mình, việc tìm được một bộ áo dài cưới sao cho vừa lộng lẫy, hợp thời trang mà vẫn phù hợp với sắc vóc luôn là điều khiến nhiều cô dâu trăn trở. Nhìn nhận ra khiếm khuyết của cơ thể & khôn khéo trong việc lựa chọn hình dáng, phần đặc sắc cũng như vật liệu của áo dài cưới sẽ giúp bạn trở thành cô dâu trẻ trung & gợi cảm.

Thân hình quả lê: Không có thừa dáng áo dài cưới cho các nàng có thân hình quả lê. Thế nhưng, nếu biết cách khắc phục điểm yếu vòng hông và cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật xinh đẹp & duyên dáng. Chọn lọc thông minh cho các bạn đây chính là áo dài dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Các loại vật liệu này sẽ khiến phần chiếc áo dài phồng hơn, có công dụng che khuyết điểm tốt đồng thời mang lại vẻ lộng lẫy & lung linh cho các cô dâu. Các chân áo dài cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc những kiểu áo dài ôm sát cơ thể đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu áo dài cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại & thanh thoát hơn.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới mới trên site - video đám cưới

Sắc vóc hình quả táo: Vòng hai quá khổ của những bạn nữ sở hữu sắc vóc quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc áo dài cưới nếu bạn khôn khéo chọn lọc. Kiểu áo dài chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan mặc cảm này. Song song đó, bạn vẫn có thể chọn những mẫu áo dài được nhấn nhá cầu kỳ phần chiếc áo dài để tập trung sự chú ý của người nhìn. Một vài mẫu có phần phần cái áo dài cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều thích hợp với bạn. Chọn những dáng áo dài có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng chính là lựa chọn thông minh để che khuyết điểm, giúp vòng hai trông thon gọn và duyên dáng hơn.


Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo dài cưới - Xem thêm

Vóc dáng ngoại cỡ: Tối giản hóa các chi tiết chính là nhân tố quan trọng cần chú ý khi chọn áo dài cưới cho những cô nàng quá tròn trịa. Bất cứ một chi tiết thêm thắt nào trên áo dài cũng khiến thân hình bạn trở nên nặng trĩu hơn. Một cái áo dài cưới dáng chữ A truyền thống, nhưng có phần cái áo dài dài chấm đất và độ xòe vừa phải sẽ là lựa chọn thông minh cho những nàng này. Cho qua với những tạo mẫu xếp pli, áo dài ren mỏng hoặc xòe bồng nếu bạn không muốn thân hình mũm mĩm của chính mình trông càng “quá khổ” hơn.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét