Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đổi mới guu ngày lạnh cùng với 03 kiểu áo khoác nam thời thượng

Khí trời đã dần lạnh hơn, dầu cho là phái mạnh thì việc chọn mua cho mình 1 chiếc áo khoác là việc cần có vào giai đoạn thế này. Áo khoác nam ngày nay, có muôn vàn thiết kế độc - lạ có thể phục vụ tất thảy nhu cầu và style ăn bận của phái mạnh.

ao khoac

Cụ thể với kiểu áo khoác dạ, phái mạnh sẽ có thể kết hợp với các kiểu áo sơmi hoặc áo len bận cùng với quần jeans để mà tạo thành xì tai phá cách & lịch sự. Đối với một số kiểu dáng áo khoác nam tối giản, ta còn có thể phối mix với vài đôi giày modern, 1 kiểu balo túi xách để trở nên thành một chàng trai lãng tử, phóng khoáng. Hoặc trở nên thành một anh chàng cá tính, cực "hot" với một kiểu giày boot cổ ngắn khỏe khoắn,… để giúp các chàng trai có thêm nhiều lựa chọn áo khoác nam hoàn hảo cho mình, bên dưới đây là 3 gợi ý thú vị trong tiết trời lạnh năm nay:

Áo khoác nam dáng ngắn: dạng áo khoác thường thấy có kiểu mẫu giản dị, cá tính có khả năng mix với nhiều dạng áo khác biệt như là: áo thun, sơ-mi, quần jeans, quần khaki, đây cũng chính là dạng áo tuyệt vời với một số anh chàng sở hữu dáng vóc khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: 01 trong số những kiểu áo khoác nam được nhiều mày râu ham thích nhờ có ngoại hình sang trọng, trẻ trung. Đối với các chàng trai chuộng xì tai độc - lạ sẽ khó mà có thể làm ngơ kiểu áo như này. Dù thế, nó cũng rất kén dáng dấp người mặc, vì bởi nếu chúng ta chẳng có được tầm vóc phù hợp thì chúng chỉ khiến cho chúng ta trông thấp hơn.

Áo da: 1 dáng áo khoác nam vải da sẽ có thể đem tới dáng vẻ cực khác biệt & manly cho phái nam. Các bạn cũng có thể lựa chọn loại áo vải trơn, hoặc kiểu áo có trạm 1 vài hình tiết tao nhã để làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo khoác phao nam đẹp

Bên cạnh đó, gam màu cũng chính là 1 trong những vấn đề cần thiết để làm nên độ thu hút với áo khoác nam. Tone màu hoàn hảo dành cho các chàng trai là tone màu đen truyền thống, xám tro, màu xanh navy, màu ghi hay nâu đất. Hãy tìm chọn cho chính mình 1 mẫu áo phù hợp cùng với phom người của mình khi mùa lạnh về.

Thời tiết lạnh, áo khoác nam bằng dạ sẽ có thể ngăn gió, giữ nhiệt và mang đến sự dễ chịu cho ta mỗi lúc ra đường. Bên cạnh đó, 1 số dạng áo khoác vải dạ kiểu dáng mô phỏng áo vest là dạng áo đem tới cho các chàng trai phong cách lịch lãm, menly và không kém phần sành điệu.

Giả như mày râu mình đang nghĩ ngợi nên ăn vận thế nào để làm cho chính mình nhìn hợp mốt & nam tính hơn thì nên nhanh chóng lựa chọn cho mình một trong các dạng áo khoác nam phía trên đi nhé. Cùng một số kiểu áo đó, chắn chắn các chàng sẽ thanh lịch hơn ở mọi nơi, nhất là trong ánh nhìn của phái đẹp.

Các bạn nên mua sắm những sản phẩm áo khoác rẻ đẹp và áo khoác trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét