Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Theo kịp khuynh hướng mùa lạnh với 03 thiên hướng áo khoác nam

Với một số thay đổi trong kiểu mẫu và sự phối hợp các tông màu mới tinh, thời trang áo khoác nam 2015 đã mang đến phái mạnh vô số sự chọn lựa ấn tượng cho style của mình. Với những thiên hướng cực năng động & sành điệu những mày râu sẽ trở nên vô cùng cuốn hút cho dù ở trong không khí lạnh ảm đạm. Nào cùng liệt kê các khuynh hướng ăn bận áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi làm gió mới mẻ với tiết trời lạnh năm 2015


Thật là ngỡ ngàng với phái mạnh, khi họa tiết trang phục chấm bi luôn có mặt ở trên y phục của bạn nữ nhưng ngay bây giờ chúng đã được dùng trên các mẫu áo khoác nam đẹp, chính nhờ điều đặc biệt này mà nó đã tạo nên mùi vị khác biệt đến cho tiết trời se lạnh 2015. Đừng cho rằng họa tiết chấm bi chỉ phù hợp đối với phái nữ thôi nhé, 01 mẫu áo khoác họa tiết chấm bi với những đường cắt lịch thiệp & trẻ trung, chả hề làm mất đi ngoại hình nam tính của chúng ta mà chúng còn làm cho bạn trông cực kỳ thu hút & phá cách ở trong đôi mắt người xung quanh. Song song đó, chúng còn khá là dễ mix trang phục, để giúp bản thân mình trông sành điệu và độc đáo hơn nữa, chúng ta hãy tạm thời cất những y phục tone màu trầm buồn vào trong tủ & đổi chỗ với các loại trang phục sắc màu lạ mắt, để tạo thành x-tyle mới tinh cho chính mình.

ao khoac nam

Dù thế, bạn không được ăn tham quá nhiều sắc màu, bởi chúng sẽ làm cho chúng ta biến thành anh bạn không tinh tế trong ánh mắt mọi người xung quanh và làm mất đi vẻ đẹp khỏe khoắn vốn dĩ. Lí tưởng hơn thẩy cũng vẫn là hình tiết chấm bị hai màu đen - trắng.

Áo khoác nam họa tiết nhiệt đới cho chàng trai muốn sự thu hút


Nếu như các bạn đã cảm giác quá đỗi chán ngán đối với gout ăn mặc quen thuộc hằng ngày và đang muốn kiếm tìm cho bản thân mình 1 phong cách mới toanh, nếu như thế thì chiếc áo khoác nam hình in nhiệt đới thật là item như ý mà mình đang cần kiếm tìm đấy nhé. Với các hình ảnh & tone màu trẻ trung của chúng, các bạn chả những có thể tự tin sử dụng chúng trong rất nhiều buổi xuống phố, tham quan mà kể cả tới công sở cũng hết sức hợp guu. 01 việc lưu ý nho nhỏ ở loại áo khoác nam thế này đó chính là những khi chọn lựa quần áo mặc phía trong phải nên tối giản chi tiết vì nếu như quá nổi bật bạn sẽ làm người khác cảm giác rối mắt vì mức độ nổi của 2 mẫu áo.
ao khoac nam

Hoặc là bạn mix đồ với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực đẹp.

Áo khoác nam in slogan cá tính


Những câu slogan luôn tạo được cho người khác cảm giác hấp dẫn và giựt mình, chính vì thế mà chúng đã có mặt trong xu thế áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh bây giờ có thể thoải mái xài những câu slogan "không đụng hàng" để biểu thị style khỏe khoắn, cá tính của bản thân mình. Với vị trí câu chữ nằm ấn tượng trên phần thân áo, hay thậm chí tay áo, kiểu mẫu áo khoác phao nam đẹp này ngoài việc giúp cho bạn nói lên mình là ai mà các câu chữ đấy còn đem tới điểm nhấn lạ mắt phá cách đến cho cả bộ trang phục của các bạn.

Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét