Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Gợi ý chọn lựa đầm ren thật đẹp dành cho các nàng

Vật liệu ren là nguồn cảm hứng chủ đạo ở toàn bộ sưu tập fashion ngày đông này, một vài kiểu đầm ren đang thịnh hành & trở thành xu hướng ăn mặc được các nàng thích thú hơn khi nào hết do vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái mà item này đem đến. Chị em đã trang bị 1 vài bộ đồ cho mùa lạnh này chưa, nếu vẫn chưa thì thông tin dưới đây thiệt cần thiết cho các bạn đó.

Vải ren được 1 số designer sáng tạo ra vô số kiểu cách thu hút các bạn gái ví dụ: áo sơ mi ren, đầm ren, short ren đến blazer ren… Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều mẫu mã để có thể tôn thêm vẻ đẹp điệu đàng, thu hút của bản thân mình. Tuy nhiên, với các nàng nơi công sở thì 1 vài mẫu đầm liền với chất vải ren thường được để ý nhất. Bởi vì chúng sở hữu 1 vẻ đẹp vô cùng lịch sự, yêu kiều rất phù hợp ở văn phòng.

Phía dưới chính là các tham khảo để các chị em sang trọng hơn nữa với đầm ren:

Tìm kiếm đầm ren trong khi đi tới nơi công sở


Đầm ren được xem là y phục rất dễ tìm thấy, trên thị trường phong phú đa dạng về giá tiền và chủng loại. Nếu như chọn đầm ren chốn công sở các bạn nữ cần phải ưu tiên chọn lựa một vài sản phẩm với gam màu đơn giản chẳng hạn lam lợt, vàng nhạt… phải tránh nhiều gam màu quá sáng, gam màu nóng ví dụ như bọc đô, vàng cam, cam.... Những chi tiết cũng nên nền nhã để tương ứng với tính chất việc làm và đừng lựa chọn chất liệu vải ren mỏng quá hoặc quá đột phá để không gây ra cảm giác “đau mắt”. Kiểu đầm phối ren cùng với gamme màu đối chọi được coi là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn nữ sang trọng. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che đi vòng 2 to bự của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng sợ bị trông thấy. Bạn hãy thử kết hợp cùng với bít tất cùng màu cho hoàn mỹ.

dam ren

Lựa chọn đầm ren giành cho buổi tiệc


Với nhiều chiếc đầm ren dành cho tiệc, bạn cũng cần tách chúng thành 2 kiểu đó là bữa tiệc ban ngày và tiệc đêm. Trong đó, một số chiếc váy gam màu tươi thích hợp với các buổi lễ ngày hơn còn tông màu đen kì bí lại thích hợp cho buổi đám tiệc ban đêm long lanh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn lựa chiều dài của váy đầm tùy vào ý thích của mình. Tuy nhiên, trong năm 2014 có lẽ nhiều loại đầm dáng dài được bạn gái yêu thích nhứt. Mẫu đầm có tone màu trẻ trung được khéo léo làm nổi trội nhiều đường may ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người diện. Đây còn là mẫu váy đầm có thể hợp với những buổi lễ cả ban ngày & đêm. Tuy nhiên, với phụ kiện kèm theo màu tối và vớ đen thì sẽ thời trang hơn nếu như chúng là dành cho tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với nhiều buổi tiệc tùng ban ngày.

dam ren

Hi vọng thông qua các lời khuyên phía trên, các bạn nữ có thể tìm chọn được cho chính mình 1 dạng đầm ren như ý để bận tới công sở hoặc đi dạ tiệc.

Bạn có thể sắm các sản phẩm váy ren và đầm ren trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét