Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp cho phái đẹp chọn mua áo khoác nữ theo như phom dáng

Áo khoác ngoài loại áo quần tưởng chừng không là gì to tát thế mà lại khiến khá nhiều bạn nữ phải thấy đắn đo mỗi khi lựa chọn. Bởi dáng dấp mỗi người là khác nhau, dẫu kiểu áo khoác nữ đấy có thời thượng đến đâu mà lại chẳng phù hợp cùng vóc dáng thì chúng chỉ khiến các bạn luôn thấy thiếu mất tự tin và e dè. Hãy để mọi thứ trở nên dễ hơn hẳn cùng với một số ý kiến từ những chuyên gia fashion về cách thức chọn sắm áo khoác nữ hợp phom người bên dưới đây nhé!

Vóc dáng nhỏ bé


Đối với những bạn gái có được dáng dấp như thế này thì chuyện lựa chọn lý tưởng hơn thảy đấy là một số kiểu mẫu áo khoác nữ có form dài tới đầu gối, phom hơi rộng nhằm tạo nên độ cân chỉnh & thiết kế không quá cầu kì. 1 vài mẫu áo có hình tiết ở phần cổ áo sẽ giúp cho bạn nhìn trông dịu dàng & nền nã hơn nữa. Tuy vậy, các bạn chớ nên quá đỗi lạm dụng độ dài của dáng áo, bởi vì nó sẽ khiến chiều cao của chúng ta trông thấp bé hơn nữa.

ao khoac

Ngoại hình thuôn gọn


Một thân hình cân đối với những đường cong lôi cuốn luôn là niềm mong muốn của tất cả bạn nữ. Dáng vóc thế này không những quyến rũ mà nó còn khá đỗi dễ mix phối y phục. Nếu bạn may mắn có được thân hình ấy bạn hãy lựa chọn loại áo có khả năng tăng tính quyến rũ và khoe ra đường cong ở trên thân thể, nhữngform áo khoác ngoài ôm sát& có dây lưng làm điểm hút mắt cho vòng 2, chiều dài đến gối sẽ chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

Phần vai to


Khi sở hữu đôi vai rộng bạn hãy nên chọn những loại áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi và không cấu trúc. Hơn thế nữa, những kiểu áo khoác có phần vải đệm vai chúng ta cũng chớ nên chọn mua, bởi nó sẽ làm cho phần vai của mình nhìn to hơn trước. Để tạo nên độ cân đối cho cơ thể các bạn có thể thử bận kiểu áo không tay hoặc là những phần thân áo xòe để che giấu đi điểm yếu đó.

Bờ vai nhỏ


Ngược lại với các bạn gái phần vai hơi rộng, bên trong mỗi form áo khoác hãy thêm vào một miếng đệm vai để tạo được độ thuôn gọn, áo khoác quân đội sẽ chính là lựa chọn toàn hảo cho bạn. Các điểm nhấn nhá ở vòng eo như 01 kiểu dây lưng giản đơn cũng sẽ làm mọi người chả mấy chú ý tới đôi vai bé của các bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Hợp lí hơn cả đối với bạn đó là các dáng áo khoác nữ xéo bó cùng với các điểm nhấn tại vùng ngực sẽ làm chuyển mọi người về vòng ngực khiêm tốn của chính mình. Các loại áo khoác style cổ điển rất thích hợp cùng chúng ta. Một số chi tiết như cổ áo rộng, những đường may, xếp li ở vai sẽ giúp các bạn nhìn thon gọn hơn.

Bụng bự


Kiểu áo 1 nút đơn giản là style thích hợp nhất đối với chị em mình. Một số chọn lựa khác nữa gồm có: dáng áo thẳng hay là phom chữ A. Để vóc dáng nhìn trông gọn gàng hơn nữa, mình hãy lựa chọn kiểu áo khoác nữ vai tự nhiên và chớ nên lựa chọn khuy áo quá lớn & điểm nhấn hội tụ đến phần eo.

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét