Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Phối set trang phục cực sành điệu cho mùa hè 2015 năm nay

Tuy mùa hạ đã sắp qua đi cơ mà không khí vẫn còn nóng nực, việc này khiến mình cảm giác không thoải mái và mệt mỏi, nhất là khi muốn mặc những set trang phục ôm sát gợi cảm mà ta ham chuộng. Vậy thì cần làm gì để mà mình luôn thời thượng, nhã nhặn mà không cần những bộ cánh ôm bó làm bức rức đó? Bằng các set trang phục mùa hè độc đáo dưới dây sẽ có thể giúp phái đẹp kiếm tìm được lời giải đáp cho chính mình.

Sẽ chả có gì là thích thú nếu những tháng hè của các bạn bị hạn chế vì bởichọn mặc set trang phụcbức bối, oi nóng, áo quần được người ta sáng tạo ra là để giúp cho người bận thấy dễ chịu, nổi bật khi xuống phố. Vậy thì hãy tạm để mấy item đó vào trong tủ áo quần các bạn nhe & cùng nhau khám phá một số cách thức mix áo quần tuyệt hảo dành cho tháng hè để giúp chúng ta lúc nào cũng thấy dễ chịu mà vẫn phong cách bất cứ thời điểm nào.

Quần sooc + Áo sơ-mi thụng



02 món item ấy dẫu rằng giản dị nhưng chẳng khi nào bị lỗi mốt, quần ngắn, áo sơ mi luôn là sự lựa chọn số 1 đối với set trang phục của phái đẹp trong các ngày tháng hè nóng bức. Sooc sở hữu độ ngắn tuyệt hảo có thể giúp mình thấy dễ chịu & mát mẻ trong mùa hạ & che đi những khuyết điểm nằm ở bắp đùi. Áo sơ mi dáng thụng lại có kích thước to hơn vóc dáng phái nữ, tạo ra sự nổi bật, điệu đàng mà cực thoáng mát.

ao so mi nu

Bạn cũng có thể sử dụng một vài kiểu mẫu sơ mi thụng khác nữa để mà mix chung với chiếc short của mình cho ra set trang phục mới mẻ. Cơ mà với 1 số chị em phụ nữ có phần đùi quá cỡ hãy tìm kiếm những chiếc quần sooc phần ống rộng, gamme màu sẫm để làm che khuất bớt phần đùi lớn của chính mình. Hoặc 1 chiếc quần short in ấn hoa văn mini như caro nhỏ nhắn, chấm bi… sẽ hết sức thích hợp đối với 1 số chị em body nhỏ nhắn.

Chân váy ngắn + áo phông nữ thụng



Với bạn gái váy thực sự là 1 item không thể thiếu, thế thì tại sao các bạn lại chẳng dùng nó mix phối cùng một mẫu áo thun nữ nào đó để mà làm nên set trang phục sành điệu dành cho những tháng hè năm nay. Chẳng những là xì tai thoáng mát và dễ chịu trong mùa hè, chúng còn là 1 x-tyle phối đồ đang được rất nhiều bạn nữ ham chuộng.

chan vay nu dep


Váy ngắn/quần short + Áo ba lỗ cá tính



Áo thun 3 lỗ một chiếc áo khá là cá tính & hết sức hấp dẫn của phái nữ phối mix với short hay chân váy ngắn sẽ tạo thành một set trang phục cá tính & nổi bật, hợp cùng những chị em dáng người thể thao khỏe mạnh. Với chân váy ngắn và áo ba lỗ thì những cô bạn nhìn sẽ tinh nghịch hơn, nhìn trông duyên dáng nhưng không kém phần cá tính & mạnh mẽ đâu nhé.

Xem ngay những sản phẩm về set trang phục :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét