Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể tìm mua đồ chơi lego hợp với các con

Bây giờ trên thị trường có không ít kiểu đồ chơi giải trí dành cho trẻ với trăm ngàn kiểu dáng và chủng loại. Ở các dạng đồ chơi thì đồ chơi lego đang được phần nhiều người nhìn nhận cao nhất về tính giáo dưỡng, rèn trí não cũng như là nhận được sự ưa chuộng vô cùng ở trẻ con.

Thương hiệu Legolà 1 dạng sản phẩm đồ chơi trẻ em ghép hình của công ty Lego ở Đan Mạch. Chúng gồm có nhiều miếng nhưa cao cấp hình cục gạch hàng tá sắc màu có thể liền với nhau hoặc là những mô hình người, động vật, cây lá,… Chúng có thể dễ dàng lấy ra, gắn vào để tạo ra một số mô hình mới thật sự ấn tượng. Song không hẳn trẻ nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 loại sẽ hòa hợp với từng độ tuổi của các bé. Bên dưới là 1 vài gợi ý để cho cha mẹ lựa chọn đồ chơi lego phù hợp cho bé yêu.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho các bé dưới hai tuổi


Đó là lứa tuổi mà trẻ nhận thức mọi thứ nhanh chóng hơn hết. Đối với tuổi từ 0 đến 2 tuổi, các bậc cha mẹ sẽ trông thấy sự phát triển của con ví dụ như đi đứng, ăn uống, tập nói,… Lúc này, tâm lý của bé cũng dần biến đổi. Bé yêu sẽ mãi tìm hiểu, trải nghiệm tất cả điều mới lạ xung quanh vì vậy các phụ huynh nên chọn cho bé con những bộ đồ chơi lego kích cỡ rộng với rất nhiều tông màu tươi tắn. Lúc chơi, các bậc cha mẹ cũng phải chơi với bé để giúp cho trẻ có sự định hướng tối hơn hết.

Lego giành cho bé 2 tuổi


Từ hai tuổi trở lên, con đã biết nhìn nhận thế giới qua các đồ dùng xung quanh. Độ tuổi ấy, trí mường tượng của trẻ lớn lên 1 cách mạnh mẽ. Các bé sẽ thích làm các bạn ví dụ mua sắm, nấu ăn, điều khiển xe,… Vì vậy, chúng ta hãy chọn sắm một vài mẫu đồ chơi lego với mô hình nhà cửa, cây cỏ, động vật,… để giúp con tha hồ sáng tạo nhiều thứ bản thân ưa thích, những điều nhận thức quanh bé.

Đồ chơi lego dành cho bé 3 tuổi


Ba tuổi chính là độ tuổi trẻ đã bắt đầu biết được khá nhiều chuyện. Song, còn quá nhiều vấn đề để bé cưng học hỏi. Hãy chọn nhiềukiểu đồ chơi lego viên gạch, các con vật, các nhân vật danh tiếng,… Lúc này, bé nhà mình rất thích được đóng vai vô các vai & liên tiếp mường tượng ra những cốt chuyện độc đáo cùng các thứ đồ lego ấy.

do choi lego

Dành cho bé hơn 4 tuổi


Lúc này trẻ đã từ từ cân chỉnh nhận thức của bản thân. Vì vậy chúng ta có thể chọn sắm cho bé con các loại đồ chơi lego bản to và phức tạp cho trẻ thoải mái tưởng tượng. Vấn đề quan trọng hơn hết chính là trong lúc các con xếp lego ba mẹ cũng cần chơi chung để giúp bé dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện dựa vô hướng đi chính xác. Tuy nhiên cũng chớ nên cứng ngắt, ép các con phải làm này làm nọ, điều này sẽ khiến con sợ sệt không dám mường tượng. Lúc con lớn lên có thể bạn sẽ hối hận bởi đã không để trí óc mường tượng của con được phát huy một cách tốt hơn cả.

Chúng Ta có thể chọn mua những sản phẩm đồ chơi lego và đồ chơi lego ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét