Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Một số lưu ý lúc lựa chọn xe đẩy trẻ em

Thị trường xe đẩy cực kỳ phong phú do đó chuyện lựa chọn được một món đồ phù hợp, an toàn luôn luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng nhưng chả dễ dàng. Cần phải xem xét suy xét những yếu tố khác nhau trong khi lựa chọn xe đẩy trẻ em và một số tư vấn dưới đây sẽ giúp mọi người nắm rõ hơn về việc này.

An toàn


Đấy là tiêu chí đầu tiên và quan trọng hơn cả lúc chọn sắm xe đẩy trẻ em. Các bạn buộc phải đảm bảo những thứ bao quanh bé yêu luôn luôn an toàn. Có không ít tình huống trẻ bị tuột xuống xe hoặc là xe bị gãy có thể làm bé bị thương. Vì vậy cần phải tìm mua các chiếc xe chất lượng, có nơi sản xuất rõ ràng và được lắp chuỗi giảm sốc, bánh phải được làm bởi cao su để chống sốc trong khi đẩy. Và nhất là phải có bộ phận thắng. Nếu như các mẹ muốn dừng xe đẩy lại nên chọn bộ phận thắng đó vừa đảm bảo vừa hữu ích.

xe day tre em

Tiện dụng


Phụ thuộc vào yêu cầu của mỗi 1 gia đình để tìm mua được 1 loại xe đẩy trẻ em thuận lợi nhất. Nếu nhà bạn có hai em bé thì có thể tìm mua xe đôi vừa tốn ít chi phí vừa thuận tiện chăm chút 1 lúc cả hai bé. Với một số gia đình rất hay đi lại thì nên tìm mua nhiều dạng xe đẩy có khả năng gập vào linh hoạt. Bây giờ, xuất hiện 1 vài mẫu xe đẩy trẻ em nhanh chóng gấp vào và bung ra chỉ với 1 công tắc. Rất phù hợp lúc phải di chuyển nhiều. Với 1 số gia đình có ô-tô thì cũng hãy đảm bảo chiếc xe có khả năng để vừa cốp xe hay có khả năng đặt lên ghế lúc cần phải đi lại.

Để ý tới mái phủ và tính năng chuyển chiều đẩy


Với các bé còn nhỏ (thường thường là dưới 6 tháng tuổi), thân thể của các bé còn khá là yếu mềm vì thế các mẹ cần phải lựa chọn nhiều loại xe đẩy trẻ em có đa dạng những tư thế: nằm, ngả, ngồi,… để có thể sử dụng linh hoạt hơn. Thường những trẻ dưới 24 tuần tuổi cha mẹ nên dùng tư thế nằm và ngả vì thân thể con vẫn chưa cứng cáp. Mặt khác, ở mức tuổi đó, các bạn nên tìm chọn những loại xe đẩy trẻ em có thể thay đổi chiều lúc đẩy bởi bé còn nhỏ quá, nếu mà chả được nhìn thấy mặt cha mẹ có thể sợ sệt. Song song đó, ba mẹ có thể tha hồ vui đùa cùng các bé trong lúc dạo chơi. Chắc hẳn bé yêu nhà các bạn sẽ rất là thích thú đấy nha. Mái che của xe đẩy cũng phải được bảo đảm kháng được gió mưa, bụi bặm, ánh nắng mặt trời, … 1 cách hoàn hảo. Nó cần phải được trang bị đặc tính gập vô mở ra thật dễ dàng.

xe day tre em

Khối lượng


Có rất nhiều xe đẩy đáp ứng cho các nhu cầu về trọng lượng khác nhau. Chúng ta hãy coi kĩ một số thông tin đấy trong khi chọn xe đẩy trẻ em để bảo đảm an toàn nhe. Tuyệt đối không được chọn những chiếc xe đẩy quá lỏng lẻo chẳng bảo đảm.

Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng xe đẩy trẻ em - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét