Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo

Bằng cách thức nào để chọn một chiếc váy cưới thật đẹp? Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Thế nhưng, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp vào những chiếc váy cưới hoàn hảo. Đừng băn khoăn. Những bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn & ngoại cỡ nếu tinh tế chọn lựa cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của chính mình.

Thân hình quả lê: Chọn lọc phù hợp nhất cho cô nàng vóc dáng quả lê đây chính là những cái váy cưới dáng chữ A xòe rộng. Với dáng váy này, bạn có thể che được khuyết điểm về vòng hông và cặp đùi lớn của chính mình. Dù bạn có thích những cái váy cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc dáng váy ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Vừa lòng với những mẫu váy có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Hơn thế, nên chọn những váy cưới được may bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của chính mình, chúng không chỉ mang đến cho các bạn vẻ lộng lẫy mà còn có thể giúp che nhược điểm khá tốt.



Sắc vóc hình quả táo: Với những các nàng có vòng hai đầy đặn thì kiểu váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là chọn lựa thông minh nhất. Song song đó, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng 2 của mình bằng việc hấp dẫn mọi ánh nhìn vào phần cái váy cầu kì một chút. Cái váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế khiến cho bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Song song đó, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Tốt nhất nên tránh xa kiểu váy ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Tham khảo nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên trang web - video clip cưới

Vóc dáng ngoại cỡ: Các các nàng có sắc vóc ngoại cỡ thường không dễ dàng trong việc chọn váy cưới. Và đặc biệt, cần chống chỉ định với những mẫu váy xếp pli, xếp tầng, xòe bồng hoặc may bằng vật liệu sáng bóng, quá mỏng hoặc quá dày đều không nên... Vì chúng chỉ càng khiến cơ thể bạn thêm “đồ sộ”. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một chân váy dáng chữ A cổ điển, có phần cái váy dài chấm đất & độ xòe vừa phải. Tối giản các chi tiết, họa tiết trên váy cưới để giúp cơ thể trông thon gọn và sexy hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét