Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chọn sắm đồ chơi lego đúng đắn với bé cưng

Lego 01 đồ chơi tư duy có nguồn cội đến từ Đan Mạch. Lego là một trong số những c.Ty đồ chơi trẻ em tên tuổi già dặn ở trên thế giới. Các dạng đồ chơi lego luôn tạo được sự tín nhiệm từ các bậc bố mẹ nhờ có độ an toàn tốt và phụ trợ bé con phát triển trí não một cách vẹn toàn. Dù vậy đồ chơi lego cũng giống như những loại đồ chơi xếp hình khác bố mẹ cũng phải tìm chọn mẫu phù hợp với bé con nhà mình, thì mới giúp cho bé phát triển tối ưu trí óc sáng tạo.

Bé dưới 02 tuổi


Vào độ tuổi này, là thời khắc để bé học hỏi & tiếp cận mọi thứ chung quanh, chính bởi thế chơi chính là 1 cách tuyệt vời để cho trẻ thân quen đối với thế giới bên ngoài. 01 hộp đồ chơi lego duplo sẽ chính là chọn lựa phù hợp khi bé đạt 18 tháng tuổi. Ba mẹ hãy lại ngồi vui chơi cùng bé con, chỉ trẻ lắp ráp các viên gạch lên trên nhau hoặc tạo nên một vài mô hình tối giản để mà thúc đẩy óc tưởng tượng của bé. Hơn thế nữa, bên trong bộ lego duplo còn có những động vật bé để giúp trẻ biết được âm thanh của vài loài vật.

do choi lego

Lên 2 tuổi


Ở độ tuổi này, trẻ em tập nhận thức thế giới bên ngoài bằng các món đồ chơi và lời nói, động tác của các bạn. Ở thời điểm này, óc mường tượng của bé con vẫn phát triển từng ngày, bạn sẽ có thể trông thấy trẻ tập tành bắt chước theo cha mẹ như là: đi đứng, nấu nướng, đọc báo,… điều đó cũng chỉ là một trong những sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ. Và hiện giờ bé con đã có thể sắp được thêm khá nhiều khối gạch nữa từ bộ đồ chơi lego làm nên những tòa nhà tinh nghịch.

Cứ như thế, bé cưng sẽ mau chóng nhận biết thật kĩ hơn về sắc màu và mẫu hình các món đồ mà trẻ sắp đặt. 1 số tòa nhà có các mảnh ghép khó khăn hơn sẽ có thể thúc đẩy trí thiết kế của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé tại thời điểm giờ, ngoài các mảnh ghép, bộ còn có những loài vật, sẽ giúp phụ huynh cùng với trẻ hiểu rõ về chỗ sinh sống, với món ăn ưa thích của loài vật đó.

Đến khi bé được 3 tuổi.


Bé 3 tuổi đã có thể đi và biết ngồi 1 cách vững chắc và bé con cũng cảm giác muốn chơi cùng 1 trẻ khác. Chính vì thế, sẽ thật sự hoàn hảo nếu hai trẻ ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, điều ấy sẽ khiến cho trẻ có thêm nhiều ý nghĩ và thu nhận được nhiều điều. Nhiều khi cũng bắt gặp tranh luận, cha mẹ hãy ngồi xuống dùng những câu khích lệ & khen ngợi để làm bé thấy vui sướng & hòa đồng với bạn.

do choi lego

Các loài vật, những nhân vật có bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng nhiệm vụ đặc biệt với bé ở độ tuổi này, từ đấy trẻ có khả năng dựng xây 1 giai thoại hay 01 màn kịch độc đáo nào đó để mà học hỏi.

Bạn nên mua những sản phẩm đồ chơi trẻ em và đồ chơi lego trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét