Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Quà tặng handmade - tặng phẩm của sự yêu thương

Những khi chọn lựa quà tặng handmade, chúng ta có thể tự tin rằng là món quà của chúng ta cũng đã được làm ra bởi chính yêu thương. Các bạn có thể nghĩ về tình yêu như 1 hạt bụi phép được người thiết kế rãi lên món quà tặng của mình trong cả công đoạn làm ra chúng đến khi ta mang tặng cho người mình yêu.
Quà tặng handmade là mình suy viễn đến một lá thơ tình. Thư là 01 cái mà ở trong xã hội ngày nay dân chúng chừng như đã quên chúng đi. Thế những thơ tình thì luôn chân thành, cảm tình lắm. Ngày xưa khi yêu họ chỉ chỉ bộc bạch với nhau qua các bức thư tình, ngắn gọn, ít chữ cơ mà chất chứa lắng đọng. Và đôi trai gái tin tưởng nhau. Bây giờ có quá chừng cách thức để người ta liên lạc, biệu hiển yêu thương. Thì chỉ phút chốc rời xa chiếc điện thoại là đã đắn đo, không biết người còn lại đang bận gì, là lại hờn mát.

quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Không cần dong dài mà hiểu thông thật nhiều, đơn giản là sự tin tưởng. Lúc bạn đưa ra món quà tặng handmade nó cũng giống như ghi một bức thư đến một ai đó. Hơn nữa là đem lại cho nửa còn lại 1 chứng cứ xác minh của chuyện tặng quà.
Ai đó nói rằng handmade đúng là nguyên bản của việc gửi quà. Mỗi khi bạn trao tặng cho 1 người quen hoặc người gia đình một phần quà tặng handmade, ta đang bày tỏ nói cùng với người ấy “Tôi quan tâm tới bạn”. 01 món quà tặng thủ công truyền cảm được nhiều hơn thứ gì đó đem ra từ những cửa hiệu.
Phải thật sự chú ý đến người ấy nhiều lắm thì bạn mới khổ cực săn lùng các đồ tinh công như này để làm quà. Mỗi khi lựa chọn 1 món quà tặng handmade, thì bạn đang nhận được cái được làm từ tình cảm của người tạo ra nó.

quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Tuy nhiên các bạn biết chăng? Chúng ta cũng đưa tới những người thợ handmade một lời khen ngợi rất lớn, đó chính là “Tôi yêu mến các thứ mà bạn đang làm”. Đấy là lời động viên rất lớn đới vs người nào tạo ra chúng. Tất nhiên việc mua bán hàng hóa luôn luôn đem tới lợi ích kinh tế rõ ràng, nhưng mà mua hàng handmade chính nó đã là cử chỉ thương yêu.
Để tìm được 01 thứ quà tặng ý nghĩa, khiến cho nửa còn lại tít mắt trong dịp lễ tình yêu năm nay và nếu những anh chàng tin tưởng vào đôi tay tỉ mỉ của chính mình thì mình hãy làm 1 phần quà tặng handmade, cô nàng sẽ cảm động vì điều đấy. Một tấm thiệp làm tay chẳng hạn? thì giờ và công sức chúng ta dành ra sẽ mang xúc cảm to lớn cho cô nàng, với nàng ta, đấy chính là tấm thiệp đẹp nhất trần gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét