Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Hãy cùng lướt qua một số ý kiến về quà Valentine cho bạn trai nghen!

Các nàng đương nghĩ ngợi không biết sẽ tỏ bày tình yêu của mình vs các chàng như thế nào? Làm thế nào tìm được món quà Valentine vừa có giá trị thực tế lại vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần? Mọi người cần phải tham khảo một vài lời khuyên ở phía dưới:
Tiệc rượu nho nhỏ
Nếu người yêu của các bạn là tuýp người lãng mạn thì kiểu quà làm cho chàng vui đấy là nếu được cùng với bạn gái nói chuyện yêu đương trong ánh nến. Chuyện đấy khá là “cổ điển” nhưng chúng hay tạo ra xúc cảm tươi mới. Mùa tình nhân năm 2014 đúng ngay thời gian ngày Tết đến, như vậy bạn phải cố để ngồi cùng vs chàng tận hưởng chút men say & cùng đặt nhiều kế hoạch trong tương lai gần. Đừng nên quá cầu kì vs những món ăn ở bữa tiệc, chỉ vs đèn sáp & rượu nồng thì giây phút Va-len-tine đã có thể trở thành đáng nhớ. Mọi người hãy sắm một cặp li thủy tinh thật đẹp, đảm bảo ”người ấy” sẽ hết sức kinh ngạt.
Các thiết bị KTS
Quà Valentine hợp lí đó là máy ảnh du lịch hay 01 chiếc điện thoại di động xinh xắn. Phái manh luôn luôn có lòng ham mê đối với những đồ công nghệ và các chàng sẽ mau chóng thu nhận thêm 1 “món đồ” mới mẻ. Và để tạo ra khác biệt, chị em mình có thể ghi âm lại sẵn bên trong chiếc máy một bài thơ tình, hay đơn giản là các bạn hát 01 bản nhạc mà cả hai người ưa thích.
Trang sức dành cho phái mạnh
Nó có thể là nhẫn, hay là lắc tay, hay là đơn giản là 01 mẫu kẹp cà vạt trông thật lịch lãm. Các đồ vật nhỏ bé như này sẽ mãi luôn ở sát bên người ấy, nhắc khẽ anh chàng về các bạn cũng như những chăm lo của chúng ta.
Túi xách phong cách
Nếu như anh ấy thường hay đi chu du, quà Valentine là một chiếc túi đeo có thể là một gợi ý phù hợp. Nếu không, bạn cũng có thể chuyển qua chọn mua tặng anh chàng bop ví, hay balo. Những đồ dùng như này hiện giờ có vô số thiết kế cực kì bắt mắt và phong cách.

túi đeo

Túi đeo nữ

Sô cô la
Nếu các bạn gái & bạn trai vẫn còn ngượng ngùng trong tình yêu, thì lúc này nên tưởng tượng về kiểu quà Valentine truyền thống đấy đó. Chúng lúc nào cũng bộc lộ tình yêu, nhưng mà cũng sẽ nói lên sự tự tin của bạn nữa đó.
Giày thể thao
Phải hiểu rõ người yêu, nhìn ra thị hiếu & số đo của chàng, các bạn gái lựa tặng cho ”nửa kia” mẫu quà Valentine đấy chắc chắn rằng chàng trai sẽ hết sức vui vẻ lúc được được tặng, bởi anh ấy biết được, các bạn có thể tốn tương đối nhiều thì giờ mới có khả năng chọn mua được món quà như ý.
Đồng hồ đeo tay
Chả những là 01 vật dung chỉ thì giờ, mà đồng hồ còn là một món đồ trang sức cuốn hút và chúng còn tượng trưng cho tình yêu bền chặt mãi mãi. Hãy bày tỏ rằng bạn sẽ yêu thương chàng ta suốt đời vs món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét