Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Một số loại quà valentine thú vị nên tặng cho bạn gái

01 cuốn sách bao gồm các bài thơ tình cảm romantic nhất chúng sẽ là một món quà valentine tình tứ. Loại này ở những hiệu sách có khá là nhiều, giả sử "Các bài thơ tình yêu hay nhất" hay là một số tuyển tập thành ngữ tình yêu, 1 số tập sách nghệ thuật có nhắc tới cái chuyện... Tình yêu.
Dầu thơm: Dạng quà valentine thế này đòi hỏi người gửi tặng phải cần có 1 tâm hồn sắc xảo & chút khéo léo. Chớ hỏi cô ấy dùng dầu thơm loại gì rồi mang tặng nàng, mà nên đánh giá một cách thật là bí mật. Nếu như các chàng đủ "trình độ" thì hãy tìm chọn một mùi thơm lí tưởng vs nửa kia. Quà tặng đấy thể hiện sự quan hoài kĩ càng của chúng ta đối vs nửa kia nhiều nhiều lắm đấy. Cơ mà giả thử không mấy hiểu rõ thì không nên tặng nàng dầu thơm là tốt nhất, các chàng nhé!
Trang sức: 01 cặp nhẫn cho cả 2 người không phải là một loại quà valentine quá là xa xỉ với hoàn cảnh thế này, bởi thật ra thì các bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 loại phù hợp đối với... Tài chính của mình. Cơ mà hãy nhớ đi kèm theo một hành động lãng mệnh gì đấy: đeo cùng hoặc xỏ vào 1 đóa bông hồng chả hạn v.V.V.

Quà Valentine

Quà Valentine

Thú bông hay là búp bê cũng quả là món quà valentine lí tưởng. Tránh xa các chị bán hàng nếu như mấy ẻm hỏi ta có cần phải góp ý hay không. Bởi chỉ có mình các bạn mới biết là người ấy yêu thích một con mèo ngoan hiền hoặc là một con... Khỉ tinh nghịch xanh lét mà thôi.
01 hình nền đẹp hay screen saver thật thật romantic bởi chính ta bí mật cài sẵn ở trên màn hình của ấy. Bạn có thể xem các kiểu mà TTO đã cung cấp. Chớ quên dành việc bất ngờ khi màn hình bảo vệ hoạt động, ảnh của cả 2 người xuất hiện sẽ ly kỳ lắm đây...
Lớn lên từng ngày – Đó là các anh hề, con gấu có tính năng... Mọc tóc mỗi khi ta rưới nước hằng ngày. Nó có tên gọi là "Mr green" & được bán khá nhiều ở các cửa hàng quà valentine. Hãy cùng với nhau chăm bón để những bệt cỏ xanh sẽ mỗi lúc cao lớn giống như là chính tình cảm của chúng ta nhé!
Áo couple. Hãy đến gặp ấy trong bí mật bận lên mình một chiếc áo mới toanh. Tiếp đến hãy "bí mật" để vụt ra kiểu áo giống hệt làm cô nàng bất ngờ. Sau cùng, cả hai người cùng tung tăng dạo chơi với 2 cái áo đáng yêu.
Và có 1 "trò chơi" rất vui để làm thành quà valentine mà các bạn dễ dàng làm từ ngay bây giờ để... Qua năm mới mang tặng được: "Tập nhật kí 2 đứa mình". Hãy ghi tất cả những chuyện vui buồn của hai người vào trong 01 tập sách thật xinh xắn. Tuy nhiên cần nhớ là giữ bí mật đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét