Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Mẹo chọn hoa cưới mùa cưới 2014

Hầu hết các tân nương đều vận áo cưới tông trắng dành cho hôn lễ vì thế nếu như có hoa sặc sỡ, tân nương sẽ tạo được điểm nhấn phong cách và tôn thêm sắc đẹpcủa chính mình, hiện có không ít cách thức lựa chọn hoa cưới chẳng hạn như dựa vào phong cách cô dâu, dựa theo mùa hay dựa theo chủ đề của đám cưới. Loại hoa màu sắc dịu mát cũng chính là chọn lựa hợp cho đám cưới ngày lạnh cuối mùa thu hay mùa đông và cô dâu truyền thống sẽ thích những kiểu hoa cưới tông nhạt, gắn ren, kết ruy băng mềm mại, trang nhã lúc phối hợp cùng đầm cưới xinh đẹp. Hoa màu nhạt thường thiên về gam trắng, có thêm một chút màu tím phai hoặc hồng phớt để có thể mang lại điểm ấn tượng, nếu muốn không khí nồng ấm hơn hẳn, các bạn có thể gắn thêm những bông hoa màu cam, hồng đậm nhằm gắn cùng tông trắng tinh khiết.
Bởi vì có khả năng tạo thành 1 buổi lễ mang những chi tiết trang trọng, khuynh hướng retro là sử dụng 1 số vật phụ kiện có phong cách cũ kĩ, cổ điển, đối với hoa cưới, phong trào vintage thể hiện qua cách xếp bó hoa, ví dụ bó hoa thả dài đang là nổi bật nhất dành cho khuynh hướng hoài cổ.
Để làm dịu không khí nóng nực, rất nhiều cô dâu sử dụng hoa màu xanh như là cẩm tú cầu, hoa đá, hoa cúc… dành cho bó hoa điểm tô ngày cưới bởi màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho ngày hè – tone màu xanh nhạt đều được nhiều cô dâu lựa chọn, ngoài ra hoa cưới sẽ được bó thành sao cho phù hợp nhất với thời tiết nóng nực ngày hè; ngoài hoa, bạn không nên quên chuyện đính thêm 1 số loại nhành khô để cho hoa cưới trông tự nhiên thêm nữa.
Khác với chọn lựa những loài hoa sở hữu màu sắc hài hòa, với cùng sắc độ, các nàng hãy thử tìm chọn kiểu hoa có sắc màu nội trội, thậm chí trái ngược với nhau nhằm khi đi cùng áo cưới màu trắng sẽ mang lại sự ấn tượng lôi cuốn; vài mùa cưới trở lại đây, phong cách hoa cưới ngẫu hứng luôn được nhiều nàng dâu chọn lựa; kiểu hoa cầm tay chẳng cần phải phức tạp, nguyên tắc vì vậy cô dâu hãy thử tự mình bó hoa cho ngày cưới của mình.
Cô dâu mang dáng người quá nhỏ hãy lựa chọn bó hoa gam màu rực rỡ, đừng nên chọn lựa hoa tối màu hay đồ phụ kiện rối rắm bởi chúng chỉ làm cho bạn bị khuất đồng thời trông bé hơn nhiều, cô dâu hiện đại cũng nên cân nhắc tới việc lựa chọn bó hoa nhỏ do nếu sở hữu vẻ ngoài mảnh mai điển hình, thì bạn nên chọn cỡ bó hoa phù hợp, tương đồng cùng với cơ thể.
Để cho đám cưới thêm phần lý tưởng, cô dâu hãy thử lựa chọn một bó hoa cầm tay mang màu hồng đồng điệu để điểm tô trong đám cưới bởi vì tone hồng hiện là một trong các tông màu truyền thống, phải-có dành cho lễ cưới, rõ ràng ở nước ta, không ít nàng dâu ưa chuộng tiệc cưới với sắc hồng bởi chúng mang lại sự tươi mới, nhẹ nhàng và cũng phù hợp với rất nhiều độ tuổi. Nàng dâu nên thử phối hợp kiểu hoa với nhiều độ màu thay đổi hoặc sử dụng một tông màu hồng độc đáo để có thể kết thành bó hoa thật đẹp riêng tại Việt Nam, đang có không ít loại hoa với gam hồng, phổ biến ví dụ như lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, hoa hồng… nhiều năm gần đây, cô dâu Việt lại săn lùng loài hoa Mẫu đơn hàng nhập với tông màu hồng phong phú từ đậm cho tới tông nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét