Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Mang tặng hoa tươi như nào Làm thế nào để gửi tặng hoa tươi thêm đúng đắn

Hoa tươi mang lại cho con người 1 cảm giác tràn trề nhựa sống và thanh mát, khiến ta hình thành muôn vàn suy nghĩ thú vị. Chính vì vậy mà hoa tươi cũng là món quà tặng mang vô ngàn ngôn từ ý nghĩa để gửi tặng cho toàn bộ người thân, bạn bè. Tuy nhiên tặng hoa cũng giống như tặng quà, phải có độ hiểu biết nào đó về những người nhận & cần có ý nghĩa phù hợp. Tặng 1 cách tuỳ tiện, sẽ đưa tới hiểu nhầm là đùa cợt & hiểu lầm. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị một ít hiểu biết về lựa chọn hoa & cách thức gửi tặng hoa là một điều cấp thiết.

hoa tươi

Hoa tươi sinh nhật


2 người từ lúc biết nhau cho tới giai đoạn đính ước thì phải trải qua giai đoạn tìm hiểu nhau, dần dần thân nhau rồi mới yêu sắt son. Vs mỗi 1 thời gian cụ thể đều có một vài loài hoa tươi để biểu thị tình cảm chân tình của lòng mình đối với người ấy. Trong thời khắc hẹn hò đầu tiên, để biểu thị tình ý tuyệt diệu, chúng ta có thể mang tặng bông mào gà cho người ấy. Giả sử người bạn đó chấp thuận thì lần sau ta hãy tặng ấy bông tullip màu đỏ, để công bố chính thức tìm hiểu nhau. Khi bước vào khoảng thời gian bắt đầu yêu nhau, tình cảm cả hai có chiều hướng nồng nàn hơn, tâm đầu ý hợp thì lúc này ta có thể tặng hoa tường vi vàng hay hoa hồng đỏ để nói lên tình yêu nồng cháy.
Mỗi khi được mời đến tham dự đám cưới của người quen nên tặng hoa hồng, hồng trắng là phù hợp thêm vào đó, một vài hoa móng rồng, 1 vài cánh trường xuân, kết thành 1 bó để tặng cầu chúc hai người trọn đời mãi yêu. Còn nếu như bạn muốn tặng hoa tươi riêng vơi tân nương thì nên tặng nàng hoa cẩm chướng, hoa tu-líp đi kèm một ít dây vĩ thảo, như vậy càng khiến cho tân nương tử thêm vẻ hấp dẫn.

hoa tươi

Hoa tươi sinh nhật


Nếu như chúng ta muốn tặng hoa tươi ở trong một số buổi birthday bạn bè, phải lưu ý đến số tuổi, vị trí về phía người được nhận. Giả sử là những người trẻ tuổi thì bạn có thể tặng hoa hồng đỏ, hoa hồng bạch. Nếu như sinh nhật của những người trung niên thì nên chọn một số cây hoa xương bồ, mỹ lưu lan hay lan cảnh. Với những ai tuổi tác cao, phần nhiều hãy nên chọn hoa có ngụ ý sống lâu như là 1 số chậu cây kiểng, trúc vạn niên thanh, hoa lan, lan quân tử v.V…
Tiễn bè bạn người thân thời khắc chia tay thì nên chọn lựa giỏ hoa tươi gồm cành san, hoa viôlét, hoa ca la để mong bạn hữu mọi sự yên bình. Đôi lúc biệt ly họ thường dành tặng nhau nhánh thược dược, hay là 1 nhành dương liễu để nói lên sự quyến luyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét