Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Chọn lựa hoa tươi với những thông điệp ý nghĩa

Song song 1 số đồ quà tặng đã & đang ngày càng phổ biến, hoa tươi vẫn là một tặng phẩm lí tưởng hơn hết trong đêm lễ valentine. Dễ hiểu vì chúng tặng dễ, dễ chọn lựa và đặc biệt ẩn sâu mỗi 1 bông hoa luôn đi kèm 1 chân tình nhiều ý nghĩa.
Tuy nhiên, như là đã đề cập phía trên, trao tặng dạng hoa tươi nào, số lượng bao nhiêu đều có 1 ý nghĩa riêng nhất định mà nếu như chủ nhân của nó biết nhận xét nhạy bén thì món quà tặng sẽ mang nhiều giá tị. 01 bó hoa xinh xắn & chứa đựng nhắn nhủ ngọt lừ thì bao giờ cũng tuyệt vời hơn là 1 chùm hoa tươi mắc tiền, nhưng mà chủ nhân của chúng thì chẳng biết ý nghĩa thực sự. Dưới đây là các loại hoa khá dễ tìm được và những thông điệp của nó:
Hoa hồng: Mỗi dạng hoa hồng lại bộc lộ các cung bậc khác nhau của tình yêu như là: Hồng sắc đỏ thể hiện 1 t.Y mãnh liệt & đượm đà; hồng trắng biểu thị sự ngây ngô, dịu dàng & trong sáng; hoa hồng màu cam biểu thị tình thương hòa với lòng ghen tuông; hoa hồng phấn thể hiện thương yêu thiết tha v.V.V.

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hướng Dương: Hoa hướng dương luôn luôn quay về phía anh sáng chính vì thế thường là tưởng trưng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc và 1 tình yêu mãi mãi – mãi mãi tỏa sáng giống như ánh mặt trời. Hướng dương còn cho thấy niềm tin và chờ mong ở TY.
Hoa lay-ơn: chủng loại hoa tươi này cũng có 1 cái tên khác rất là đài các đấy là “hoa kiếm lan”. Hoa được gọi là kiếm lan bởi vì kiểu lá chúng thon dài như là cây kiếm. Lay-ơn thường được trao tặng cho ai đó mình thâm thương vs ngụ ý rằng là mình đang mong được thấy mặt người ấy.
Tường vi: Hoa tươi này cũng mĩ miều giống như tên của nó. Dáng vẻ dịu dàng, lắng đọng và tinh tế. Hoa có rất nhiều màu sắc độc đáo. Màu đỏ biểu thị con tim mong muốn được phủ thương yêu, sắc trắng biệu hiện 1 con tim trong trắng, chân thật trong tình cảm, khi yêu là dâng hiến tất cả không tiếc nuối. Hồng phấn như là 1 lời ước hẹn ta mãi ở bên ấy dẫu cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
Hoa đinh hương: Nói lên sự vững chắc và con tim thủy chung bạn đối vs người ấy, 1 sự khởi đầu hoàn mỹ ở trong TY.
Hoa cúc: Giả thử chọn 01 giỏ hoa tươi là cúc thì điều các bạn mong muốn tỏ bày đến ấy là sự chung thủy, chân thành và vĩnh hằng trong tình yêu như là các người quân tử đối với những mỹ nhân của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét