Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một vài mẫu hoa cưới phổ biến

1 bó hoa cưới dành cho các cô dâu luôn là một trong nhiều thứ cần nhớ tới mỗi khi làm đám cưới khiến hoa cưới cần đồng điệu cùng chiếc váy cưới, quan trọng là làm nổi bật cá tính của các tân nương.
Một vài mùa cưới trước, không ít nàng dâu yêu thích bó hoa tròn trịa, bao gồm cúc, lan, hồng…với vô số tông màu sặc sỡ, thì với mùa cưới 2013-2014 hoa cưới kiểu dài phối hợp cùng vô số loại hoa đồng cánh nhỏ, lá ít và nhiều phụ kiện đang được ưa chuộng rất nhiều. Những hoa ngẫu nhiên, không theo luật lệ nào cả ắt sẽ mang đến nét đẹp thuần khiết, tự nhiên đến cho các cô dâu, không chỉ thế kiểu hoa cầm tay ngẫu hứng thường sẽ thích hợp cho đa số nét người cô dâu cũng như cũng làm điểm tô thêm nét duyên dáng đối với bộ áo cưới.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Tông màu hoa cưới cũng phải đồng bộ, lưu ý với những cô nàng khi chụp hình cưới hay là tổ chức cưới đúng vào tiết xuân, kiểu hoa cưới gam màu rực rỡ sẽ là lựa chọn thích hợp; nếu thích những loại hoa cưới thế này, nàng dâu rảnh rỗi nên thử tự kết cho mình vào buổi lễ trọng đại, các nàng cần phải chọn mua thiệt nhiều loại hoa nhỏ, lá xanh tươi, cùng các nhành khô xinh tươi nhằm làm thành kiểu hoa mình thích. Mẫu đơn với hai sắc màu chính là hồng nhạt với màu trắng tinh nguyên đang được rất nhiều cặp uyên ương ưa chuộng cho tiệc cưới do nó hiện được xem như bông hoa có ý nghĩa biểu tượng cho đời sống thăng hoa, hôn nhân vững bền, mãi mãi; ở tại nước ta, cô dâu chuẩn bị cưới yêu thích hoa mẫu đơn sẽ dễ dàng đặt hàng tại cửa tiệm chuyên việc buôn bán hoa tươi.

Hoa cưới

Hoa cưới ngày cưới

Để đám cưới tăng phần hoàn thiện, các tân nương nên lựa chọn 1 kiểu hoa cầm trên tay với tông màu hồng đồng bộ để có thể tô điểm trong ngày cưới bởi vì màu hồng hiện là 1 trong số tone màu phổ biến, phải-có trong lễ cưới, rõ ràng tại Việt Nam, rất nhiều các tân nương thích ngày cưới với màu hồng do chúng đem đến vẻ tươi trẻ, nhẹ nhàng và thích hợp với rất nhiều cô dâu. Tại nước ta, đang có không ít kiểu hoa mang màu hồng, phong phú như hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… vài năm gần đây, nàng dâu Việt lại săn lùng loại hoa Mẫu đơn được nhập mang sắc độ hồng thắm phong phú từ sẫm tới tông nhạt, cô dâu có thể kết hợp loại hoa cùng thật nhiều độ màu thay đổi hay là sử dụng một tông màu hồng riêng biệt để tạo ra 1 bó hoa thật đẹp.
Đang có nhiều cách chọn lựa hoa cưới như là thể hiện cá tính cô dâu, dựa theo mùa cưới hoặc dựa theo phong cách đám cưới, hầu hết các cô dâu chọn đồ cưới trắng dành cho tiệc cưới cho nên nếu cầm hoa rực rỡ, cô dâu sẽ dễ gợi được điểm nhấn nổi bật và lại tôn thêm nét đẹpcủa mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét