Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Các gợi mở về món quà Valentine cho bạn trai

Các bạn hiện đang nghĩ ngợi không biết sẽ biểu thị tình yêu của mình vs các chàng như thế nào? Để có thể tìm được kiểu quà Valentine vừa mang giá trị thực tế lại vừa giá trị tinh thần? Bạn nên tìm hiểu những gợi ý sau đây:
Buổi party nho nhỏ
Nếu như ”nửa kia” của mọi người ở trong loại người lãng mạn thì thứ quà khiến cho ”nửa kia” bất ngờ đấy chính là nếu như được cùng vs bạn gái nói chuyện dưới ánh sáng lung linh của ngọn nến. Chuyện này rõ ràng là “cổ điển” dù là vậy chúng rất hay tạo ra xúc cảm mới mẻ. Ngày tình nhân năm 2014 ngay đúng thời gian ”chim én” về, bởi thế các nàng cần phải gắng làm sao để có thể ở bên người yêu nhâm nhi 1 xíu men say cũng như cùng vs nhau đặt hoạch định ở trong tương lai gần. Chớ có cầu kỳ vs các món ăn của buổi party, chỉ cần có đèn sáp và chai rượu thì buổi Va-len-tine đã trở thành đáng nhớ. Mọi người hãy bày biện một bộ ly bằng thủy tinh thật đẹp, chắc chắn ”người ấy” sẽ hết sức kinh ngạt.
Tặng phẩm thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine lí tưởng đó là máy chụp ảnh sành điệu hoặc 01 chiếc ĐT xinh xắn. Phái nam đều luôn có nỗi đê mê vs những đồ điện tử và cậu ta sẽ mau lẹ đón nhận thêm một “đồ chơi” mới mẻ. Và để tạo sự ấn tượng, bạn có thể âm thầm thu âm sẵn trong máy một khúc thơ tình, hay là giản đơn là bạn hát một ca khúc mà cả 2 bạn ưa thích.
Phụ kiện cho phái mạnh
Có thể là nhẫn, hoặc là vòng đeo tay, hoặc giản đơn là kiểu kẹp cà vạt nhìn thật nam tính. Các đồ vật nho nhỏ như này sẽ luôn luôn ở sát bên chàng, nhắc chàng về các bạn cũng như là sự chăm lo của bạn.
Túi xách phong cách
Nếu chàng thường hay đi đây đó, quà Valentine bằng một dạng túi xách đó sẽ là một gợi ý hợp lí. Nếu không muốn, chúng ta còn có thể chuyển sang tìm mua tặng anh chàng ví, hay ba lô. Những đồ dùng như này bây giờ có rất nhiều mẫu mã rất đẹp & phong cách.
Chocolate
Nếu như bạn & bạn trai vẫn còn ngại ngùng trong tình yêu, bây giờ có thể tưởng tượng về món quà Valentine truyền thống này. Nó có ý nghĩa biểu hiện yêu thương, cơ mà cũng sẽ có thể cho đối phương biết niềm tự hào trong bạn nữa.

Sô cô la

Sô cô la

Giày thể thao
Cần phải hiểu rõ người yêu, biết cung cách và cỡ chân của ”nửa kia”, các nàng chọn tặng cho người yêu loại quà Valentine này đây chắc mẩm chàng ta sẽ rất là bất ngờ khi được mở quà, cũng bởi vì chàng hiểu, các bạn đã phải mất nhiều thời giờ mới chọn lựa được kiểu giày như ý muốn.
Đồng hồ
Không những là 01 phương tiện coi xem thì giờ, đồng hồ đeo tay còn là item trang sức cuốn hút và chúng còn là biểu thị cho tình cảm vững bền mãi mãi. Hãy bày tỏ rằng là mình sẽ yêu chàng ta mãi mãi bằng món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét