Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

5 dạng quà Valentine chớ nên bỏ qua

1.Đóa hồng ”chẳng bao giờ chết”
Được tuyển từ những giống loài bông hồng đẹp tuyệt và đặc biệt nhứt tại Nhật Bản. Nó chính là bông hồng thật 100%, món quà Valentine đó sẽ có thể là một gợi ý đúng đắn cho bạn biểu lộ sự yêu thương với ”nửa kia” vào ngày Va-len-tine.
Cùng vs phương pháp thay đổi chất dưỡng ẩm ở cánh hoa hồng, Bông hồng ”chẳng bao giờ chết” luôn tươi tắn cơ mà vẫn có khả năng giữ nguyên vẹn toàn màu sắc ban đầu & vẻ tinh tế vốn có của bông hoa.
2. Gối lãng mạn
Bạn nào có hy vọng nhân dịp lễ Tình Nhân gần tới để có thể ngỏ lời tỏ bày cảm tình với người yêu thì dạng quà Valentine dễ thương và có 1-0-2 này đây bảo đảm sẽ làm rung động bất cứ trái tim nào. Một chiếc gối ngủ trái tim có công dụng thay mọi thứ những gì mà mọi người muốn gửi gắm.
Vs món quà Valentine dễ thương này, bạn nên mang gối tới chỗ làm để gối lên khi làm việc mỏi mệt, sẽ có cảm giác y như người đó khi nào cũng bên mình, nhiều áp lực sẽ thành thoải mái và đơn giản hơn rất nhiều.

quà tặng

3. Chảo chiên tình yêu
Mẫu chảo đó mục đích để rán trứng, chế biến món ăn bằng bột mì khuôn trái tim và ngôi sao dễ thương. Đó là dạng quà Valentine rất độc lạ giành tặng cho nhiều nàng đảm đương, ham thích công việc nữ công gia chánh.
Người yêu sẽ cảm thấy thế nào nếu như các nàng đem tới cho họ 1 bất ngờ cùng vs một bữa ăn sáng vui thích, vs đĩa trứng ốp-la có hình trái tim xinh xắn và hình khuôn ngôi sao năm cánh? Chắc rằng là bọn họ sẽ bị ”đứng hình” bởi sự đảm đương và chu đáo của nàng.

quà tặng

4. Khung hình trái tim xoay tròn
Rất thú vị, lãng mạn nếu như bức ảnh của các bạn và người ấy xoay nhẹ nhàng ở tình trạng không trọng lượng ở trong 1 trái tim được nằm ở trong một trái tim khác & được chiếu long lanh bằng tia sáng huyền ảo của nhiều đèn Led đỏ thắm …
Khuôn tranh độc đáo cùng trái tim xoay tròn ở giữa, vs tone màu đỏ thắm và hệ thống ánh sáng hoàn hảo có thể khiến các tấm hình của chúng ta được long lanh hơn. Chắc chắn rằng đấy là một loại quà Valentine mà các bạn sẽ chả thể bỏ qua.
5. Đèn tình yêu
Thiệt bất ngờ vs một chiếc chậu hoa có khả năng phát quang ở trong đêm khuya cùng hình ảnh của nhiều đóa hoa thật đẹp. Bởi cấu tạo của chiếc đèn bao gồm nhiều lỗ nhỏ được khắc hình hoa, vầng trăng khuyết v.V… cho nên khi chiếu rọi ánh sáng vô sẽ có thể dựng lên tương đối nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Chắc chắn quà Valentine đó sẽ đem tới những giấc mơ tuyệt vời cho người yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét