Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Trong khi lựa chọn & sử dụng đai địu trẻ em cần quan tâm những gì?

Ngày nay đai địu trẻ em đã trở nên hết sức tiện dụng với các bà mẹ có em bé, nó làm các mẹ cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc ôm bế, để giúp các mẹ có hai đôi tay nhàn rỗi làm được các công chuyện khác nữa. Tuy nhiên để đeo địu đúng chuẩn thì không hẵn mẹ nào cũng biết.

dai diu tre em

Vậy thì ở trong bài chia sẻ sau đây, sẽ giúp chị em mình chọn mua được kiểu dáng đai địu trẻ em vừa ý cũng như sử dụng địu hợp lí hơn:

Rất nhiều mẹ thường hay xàiđịu bésuốt ngày, đặc biệt là ở một số cô nàng phải làm công việc phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em trợ giúp các bạn bồng bé cả ngày trong khi cũng có thể thực hiện được khá nhiều việc khác như: đi chợ, mua sắm, dọn nhà cửa,… Hơn nữa địu bé còn tạo sự an tâm những khi ẫm trẻ.

Tìm chọn chiếc địu hợp lí đối với bé con



Không gì để tranh luận về sự tiện dụng của những mẫu đai địu trẻ em cả. Thế nhưng, chớ vì vậy mà các bạn quá lơ là, đặc biệt là đối với những trẻ dưới 04 tháng đầu, chị em mình phải luôn thật là cẩn trọng vì bởi ở trong mức tuổi này trẻ em rất dễ bị tổn thương vì chiếc địu các bạn sử dụng.

Có vô vàn mặt hàng đai địu không giống nhau ở trên thị trường đồ dùng, từ bình thường tới 1 số kiểu loại cao cấp. Các mẫu đai địu trẻ em cao cấp có thiết kế thích ứng với cơ thể của bé con, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển cấu trúc xương của trẻ. Dẫu rằng có mắc tiền hơn, cơ mà bạn sẽ có thể dùng được dài lâu mà không cần quan tâm chuyện lờn khóa, bung chỉ đem lại nguy hiểm cho bé. Bên cạnh đó, với các loại đai địu trẻ em giá rẻ, không rõ nguồn gốc sử dụng chất liệu vải và form dáng không hề đúng chuẩn có thể tạo ra mẫn cảm trên da trẻ nhỏ hay làm cho bé rơi rớt khỏi địu trẻ em.

Cách đeo địu đúng tư thế



Trong khi xài địu, hãy để cho bé yêu được tựa chắc vô mẹ, phần lưng đổ ra sau 1 cách thoải mái, sao cho cầm nắm không va chạm vô ngực của mẹ, thường điều chỉnh lại tư thế ngồi của bé. Hoặc các bạn cứ thoải mái địu trẻ cao lên 1 xíu, áp trong ngực để bé yêu có thể ngã đầu (nơi mà mẹ có thể hun được trán của con). Hạn chế địu bé ngay hông vì khi không cẩn thận mẹ có thể làm tụt bé.

dai diu tre em

Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm mẹ và bé và dụng cụ cho bé ở đây.

Một số vấn đề nên hạn chế trong khi địu con



Lúc lựa chọn đai địu trẻ em ta nên chú trọng đến hình dáng cho hợp với chiều cao & cân nặng của bé nhà mình. Địu nhỏ sẽ dễ khiến cho con ngã ra ngoài, còn nếu mà quá rộng bé yêu có thể bị nghẹt thở do bị phần vải che ngang mũi và miệng của con.

Tránh để cho mặt của bé yêu bị che hay nằm sát vô ngực của bạn. Một khi thấy bé khóc quấy hoặc là ức chế cần phải gỡ địu ra. Luôn luôn kiểm tra thế ngồi của bé yêu, không để phần lưng bé bị gập lại tổn hại tới sống lưng. Khi dùng đai địu trẻ em cũng phải để ý hạn chế để cằm và phần cổ trẻ sát nhau quá, cần phải có giới hạn chừng 1 ngón tay. Xem ngay nhiều sản phẩmthời trang mẹ và békhi đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét