Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm thế nào để có thể chọn lựa áo sơ mi nam giành cho 1 vài anh chàng gầy?

Áo sơ mi nam là mẫu item cực kỳ kén người bận. 1 số đấng mày râu sở hữu dáng người cao nghệu và ốm tong ốm teo thì càng khó mà lựa chọn hơn. Bởi thế, qua bài viết này đây 1 số chàng gầy nhom sẽ có thể chọn mua cho bản thân mình các mẫu áo sơ mi thật là hợp với thân hình của bản thân mình.
Lựa chọn vật liệu và kiểu dáng
Đối với vóc dáng cao ngông nghênh và gầy còm, bạn cần phải chọn mua những cái Áo sơ mi nam giá rẻCó vật liệu hơi hơi dày một ít để không khiến lộ "xương sườn" & một số phần thân thể chả đầy đặn. Đừng nên mặc ôm sát cơ thể bởi vì lý do này sẽ làm người mặc đã ốm lại càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng áo sơ mi nam - Xem thêm

Cách thức phối hợp
Nếu mà mix với quần âu hay quần jeans cần phải lựa chọn áo sơ mi nam kiểu body kẻ sọc lớn hoặc là đường carô với tông màu sáng như: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Màu sáng & nhiều đường kẻ sọc to chắc chắn sẽ làm cho chàng nhìn mập hơn & tạo nên sự tươi trẻ khỏe khoắn. Với quần tây, cần chọn lựa dáng xuông vừa, tạo ra dáng đứng. Để mắt tới phần túi phía sau của cái quần, kích thước của phần túi nên phù hợp với size quần, chớ có lựa túi quần quá rộng hay là quá nhỏ. Người mặc phải lựa quần âu áo sơ mi nam, cùng với nhiều sắc màu đối chọi giữa cái áo và cái quần, thiên về áo sơmi với gam sáng & cái quần có tông màu tối.
Phía dưới chính là những kiểu áo sơ mi nam thiệt là hot ở trong mùa hè năm nay tuy thế vẫn hợp với nhiều bạn gầy nhom:
Sơ mi họa tiết
Phải rất là tỉ mỉ mới có khả năng mix được áo sơ mi nam họa tiết đẹp. Không quá màu mè khoa trương kiểu như 1 vài loại sơ mi giành cho các bạn nữ, sơmi nam họa tiết được coi là việc thêm bớt 1 vài yếu tố độc đáo nhằm để giảm đi sự khô cứng & nhạt nhẽo ở item vốn đã giản đơn cho tới dễ dãi ở các bạn nam.
Sơ-mi đa màu
Chói sáng và thoải mái, một số loại sơ-mi đa màu sắc dành cho phái nam có kiểu cách đơn giản, dễ phối đồ, chỉ việc phối với quần sắc màu cơ bản ví dụ đen, ghi, màu nâu là đủ rồi. Thêm một đôi giầy bata thực là bụi bặm thì thật là lí tưởng. Dù thế, không nên nổi bật quá không thì bạn sẽ hóa thành các bạn nam yếu ớt đó nha.
Sơmi chất liệu denim
Denim chính là vật liệu chẳng lúc nào lỗi thời. Vải denim đem lại style bụi bặm vô cùng ngầu, nhất là mỗi lần nó được xài cho các mẫu áo sơ mi nam.
Đơn giản, thiết kế tinh tế & cực kỳ nam tính, rất là tương xứng cho những chàng gầy guộc. Những mẫu áo sơ mi nam đó đảm bảo sẽ giúp cho hè của các chàng trai đặc biệt hơn rất nhiều đó nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét