Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Cực sành điệu cùng thời trang bé gái ngày lạnh

Ở trong 2014, thời trang bé gái có rất nhiều đổi khác về kiểu mẫu & tông màu vô cùng xinh xắn. Chúng ta tìm kiếm cho bé cái gì rồi? Thử tìm hiểu 1 số mẫu đồ dành cho những nàng công chúa trong mùa đông sắp đến nghen.

thoi trang be gai

Chả riêng người lớn mà nhiều bé gái cũng cần tìm mua nhiều vật dụng mới lúc tiết trời chuyển lạnh. Hãy dành cho các bé những thứ tốt nhứt nhá. Đối với thời trang bé gái, mọi người thoải mái tìm mua & tạo nên những x-tyle xinh xắn không những các bạn mới có được thậm chí tinh tế hơn. Cái lạnh tới là sự thịnh hành của một số món đồ váy đầm dạ, chân váy denim hiện đại, áo jacket bụi bặm, và cả những mẫu tất đầy sắc màu thời trang,…

Item áo jacket



Thời trang bé gái vào đông chẳng thể nào thiếu được áo khoác ngoài bé gái được. Đây được xem là vật dụng mà bất kì bé nào cũng cần phải có để giữ ấm người. Nên lựa chọn cho các bé một số mẫu áo khoác dạ rắn rỏi hay là cũng có thể thử chọn sắm nhiều kiểu áo vải dạ form dáng dài ấn tượng. Áo khoác jean cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Đối với một số loại áo này, các bé có thể thỏa sức phối mix nó với áo len, quần vớ thật là dễ thương. Các bạn cũng cần lựa chọn cho bé cưng 1 kiểu giày để giữ ấm chân, tối hơn hết là một số đôi giầy da thật cùng màu với quần. Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ cực đẹp xinh khi chọn bận chúng.

ao khoac be gai

Váy/đầm



Vào mùa đông, ba mẹ cũng hãy tìm chọn cho bé những dáng váy đầm cho bé thật nổi bật. Item váy đầm ở bộ sưu tập thời trang bé gái mùa lạnh chính là một số dạng váy trẻ em liền tươi thắm và tinh tế. Bạn nên chọn lựa chất vải dạ để làm ấm thân thể cho trẻ. Có thể mix cùng chiếc quần len & 1 cặp boots ("giày ankle boot") là bé yêu đã có 1 set đồ thời trang rồi đó. Các bạn cũng nên chú ý tới tông màu. Đối với đông gió lạnh, 1 vài tông màu được lựa chọn nhiều hơn cả là: đỏ bordeaux, cam vàng, nâu,… Song song đó là nhiều chi tiết tinh tế ví dụ như sọc kẻ, ca rô cũng đang được khá nhiều bạn yêu thích.

Áo len



Len là y phục hết sức phổ quát vào mùa đông. Thời trang bé gái với những set trang phục len mang nhiều tông màu như lam, xanh, đỏ,… vừa giúp làm ấm thân thể của bé cưng vừa giúp nổi bật xì tai ăn bận ở trong mùa đông giá lạnh này. Bạn hãy phối nó với áo dạ, chân váy thật xinh xắn.

Giầy cho bé



giay dep be gai

Item giầy cũng chiếm một địa vị thật là quan trọng ở trong set thời trang bé gái ở ngày đông sắp đến. Các con chẳng thể nào xuống phố mà không có giầy cho bé để làm ấm. Mùa lạnh này, nhiều kiểu giày boot cao hoặc là giầy chất liệu dạ với vành lông chung quanh cổ giày lầ những vật dụng được chọn mua rất nhiều. Bạn nên biết rằng thời trang không chỉ đẹp mà còn giúp cho bé giữ ấm được cơ thể ở trong khí trời lạnh giá sắp đến nghen.


Mua trực tuyến các mặt hàng về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét