Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

“Mách” chàng cách mua áo thun nam thật ưng ý

Áo thun thường giúp chàng trở nên tao nhã & đẹp hơn, tuy nhiên để chọn được một chiếc áo thun nam ưng ý thì không hề đơn giản. Hình dáng, chất liệu, màu sắc và kích thước là những điều cần được quan tâm.
Đầu tiên bạn cần quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao thiệp, khi làm việc, và dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lọc kiểu dáng, hãy nên lựa chọn những chiếc áo phù hợp với tính chất công việc, màu da & sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa khít cơ thể đều không thích hợp cho người gầy và mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra khuyết điểm về hình thể.

áo thun nam

Áo thun nam thời trang

Những gam màu tối sẽ giúp bạn che nhược điểm cực tốt, vì vậy nếu bạn không có được thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo thun nam màu này.Các kiểu áo họa tiết hoặc có quá nhiều nhân tố nổi bật đều không thích hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy & có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn những mẫu áo thun nam có màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một số chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những dạng áo giản đơn, với những gam màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ phối trang phục, phù hợp với nhiều tình cảnh khác nhau.
Chất liệu của áo cũng rất quan trọng và thích hợp với khí hậu. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm thấy thoải mái trong những ngày nóng bức. Ngược lại, nếu mua áo thun nam cho những ngày thu làm lạnh, bạn cần chọn những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Thế nhưng, mặc áo khoác len bạn phải rất cẩn thận. Giản đơn vì áo len thường hay bị co giãn vượt mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây khó khăn cho các bạn trong việc giặt giũ & cất giữ. Song song đó, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng chất liệu vải thô, chúng sẽ cải tiến đáng kể body của bạn.

áo thun nam

Áo thun nam đẹp

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hẳn nhiên là phải vừa với số đo cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình bạn nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến bạn sẽ thấy khó chịu? Áo có làm ban thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ cảm thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét