Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Chọn áo cưới cho nàng “tròn xoe”

Chọn áo cưới luôn là vấn đề khiến các cô dâu trẻ phải đau đầu đặc biệt là những cô gái có thân hình không được thon gọn. Mặc váy màu gì, hình dáng thế nào để mình thật sự rạng ngời trong ngày cưới? Dưới đây là một vài gợi ý giúp nàng dễ dàng chọn được chiếc Album cưới đẹp hoàn hảo cho mình.
Thử áo cưới là một việc thú vị nhưng vô cùng vất vả thế nên nhiều chị em rất ngại “hạng mục” này, đặc biệt các các nàng mũm mĩm thì càng thấy khó khăn. Và kết quả là, nhiều nàng tròn trĩnh đã mặc định cho qua rất nhiều mẫu áo cưới đáng mơ ước chỉ vì thiếu tự tin & nghĩ nó không thích hợp với kích thước cơ thể mình. Đây đôi khi là một sai lầm đấy. Vì nếu vậy bạn đã không cần đến chuyên gia. Rất nhiều dạng áo cưới khi nhìn có vẻ như không hợp cho nhưng nàng thừa cân nhưng các chuyên gia lại cho rằng nó đó chính là dành cho bạn & kết quả đúng là thế thật. Do vậy, đừng ngại hãy thử thật nhiều mẫu váy kể cả bạn có thấy không hợp đi nữa, miến là bạn thích.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Các cô dâu vẫn nghĩ rằng, để "đánh đổi" chiếc áo cưới đẹp & gọn gàng, họ sẽ phải tự "o ép" những phần thừa thãi của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Hãy viễn tưởng, bạn sẽ khó chịu ngay cả khi đi lại hay ngồi xuống. Chưa kể đi học thịt thừa bị ngấn lên mất thẩm mỹ đằng sau lớp áo quá chât. Chắc chắn bạn sẽ không thích ngày trọng đại nhất đời mình hóa thành "thảm họa" như vậy đúng không? Nên nhớ, vừa khít vẫn là đẹp nhất. Nếu chiếc áo quá nhỏ, nó sẽ chẳng có giá trị. Hãy chỉ chọn những chiếc áo thật vừa vặn và ban thấy thoải mái tuyệt đối thôi nhé!
Bên cạnh hình dáng, chất liệu cũng có công dụng rất lớn trong việc tố giác hay che giấu khuyết điểm hình thể giúp bạn. Nhiều mẫu áo cưới bằng ren, hoặc các vật liệu mềm mại với nhiều chi tiết kiểu cách, nhiều tầng lớp sẽ có hiệu quả thẩm mỹ với các các nàng “mình hạc xương mai” nhưng với bạn thì khác. Những mẫu váy với design giản đơn & chất liệu có độ dày, cứng như taffeta hoặc lụa với khả năng che giấu những phần kém hấp dẫn của cơ thể mới là chọn lọc của bạn. Hơn thế, dù bạn có “chết mê” với những chiếc áo cưới mỏng mảnh, sexy thì cũng chỉ nên hài lòng với những thiết kể có độ bồng vừa phải nhé!
Những cô dâu tròn xoe thường lên lịch giảm cân cho mình trước ngày cưới để có thể mặc váy cưới thật đẹp. Tâm lý này cũng làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Phần lớn các cô dâu này thường đặt may hoặc thuê áo cưới nhỏ hơn 1 kích thước so với kích thước hiện tại. Thế nhưng, cưới là một sự kiện quan trọng & việc cô dâu “mất ăn mất ngủ” cũng chính là điều dễ hiểu. Tuy vậy, đối với những bạn thừa cân, chúng thường chẳng có công dụng tích cực thậm chí nhiều người còn bị tăng cân chóng mặt do strees. Kết quả cho thấy, một chiếc váy cưới tưởng như hoàn hảo lại là một cái váy thật thảm hại & kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét