Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Đón chào mùa thu cùng với style thời trang gia đình cực độc

Việc làm và mọi toan lo bộn bề để cho đời sống mỗi ngày nhiều khi khiến cho các bạn quên mất tổ ấm nhỏ yêu dấu của mình. Hãy thổi lửa lại tình cảm đấy bằng một món quà tặng ý nghĩa là những mẫu mã trang phục mới mẻ mang phong cách thời trang gia đình và lên kế hoạch cho 1 ngày dạo chơi tuyệt vời với gia đình sắp tới

Dẫu chỉ vỏn vẹn 01 phần quà giản đơn, nhưng nó hầm ẩn 1 ý nghĩa to lớn, một sợi dây gắn chặt tình cảm giữa các thành viên trong mái ấm. Thu 2014, cùng với xu thế thời trang gia đình càng ngày càng mới lạ, rất nhiều kiểu áo quần mới lạ xuất hiện, không hề còn chán ngắt và "cẩm hường" như trước, thời trang gia đình ngày nay được cải đổi từ gamme màu, thiết kế đến chất vải mang lại chúng ta sự cá tính cũng như là sành điệu để mà cùng gia đình ra phố.


Thời trang gia đình


Cô bé công chúa bé nhỏ của bạn sẽ có thể trông thực sự xinh xắn và nổi bật những lúc ăn mặc trang phục y chang mẹ. Với x-tyle thời trang gia đình này, chúng ta hãy chọn mặc các item không quá cầu kì như là những mẫu áo sơ mi, áo thun khỏe khoắn phối hợp cùng với jeans, váy đầm hoặc quần ngắn để mà bé cũng có thể ăn bận cùng, không nên chọn mặc 1 số set đồ quá đỗi người lớn sẽ làm bé trông già dặn hơn nhiều. Cộng thêm 1 vài item y hệt như kẹp tóc, giầy dép để không chỉ bé con mà bạn cũng tươi trẻ hơn nữa.

Với một số bé nam thì lại dễ dàng hơn chỉ cần một bộ áo quần lịch lãm hoặc là phá cách giống như bố thế là nhóc của bạn đã trở thành 01 phái mạnh thật sự để mà cùng với gia đình dạo bước bất kì nơi đâu.


Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng thời trang gia đình - Mua ngay


Thời trang gia đình năm nay không chỉ bó buộc ở chỗ đấy, nếu như những năm trước cha mẹ và con cái buộc phải cùng mặc chung 1 loại trang phục thì mới xì tai thì nay, bố mẹ & các con có thể tự tin chọn bận các mẫu mã đồ cặp không giống nhau. Baba & nhóc con có thể chọn dùng cho mình 1 set trang phục với áo pull đôi tay dài hoặc là tay lửng tùy sở thích. Bên cạnh đó, với bà xã và tiểu thư nhỏ có thể chọn sắm một số mẫu váy đầm đôi thật điệu đàng và dễ thương. Và chính lúc này những khi ra phố, người đối diện không chỉ ganh tị sự bền chặt của gia đình nhỏ của các bạn mà còn khen ngợi gu thời trang gia đình mới lạ của bạn.

Nhưng thời trang gia đình cũng cần để ý đến chất liệu nữa đấy, thời tiết dù rằng đang dần chuyến tiếp sang mùa thu nhưng bầu không khí nắng nóng vẫn chưa hết, đi kèm theo đó là một số cơn mưa ẩm ướt, do thế các bạn nên chọn những chất liệu mát mẻ như là cotton, vừa thấm hút mồ hôi cơ thể mau lại không hề tạo ra cảm giác bức rức những khi mắc mưa.

Cũng chớ nên nghĩ rằng thời trang gia đình loại thể thao thì chả mấy đúng đắn mỗi khi diện ra đường nhé bạn. Những kiểu đồng phục gia đình có thiết kế mạnh mẽ, cá tính hoặc là xinh xắn, tươi trẻ cũng sẽ làm cả gia đình vui tươi, nổi trội giữa biển người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét