Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Các mẫu đầm bầu phong cách dành cho chị em

Tăng cân thường hay là những sợ hãi cực kì lớn của không ít bà bầu trẻ, chính vì thường ảnh hưởng đến cơ thể của mẹ bầu hơn 1 quãng thời gian khá dài. Dù vậy, nhiều mẹ bầu thật sự có thể che được 1 vài khuyết điểm chỉ bằng việc lựa chọn đầm bầu phù hợp. Cùng nhau xem qua 1 vài mẫu đầm bầu dành cho mỗi một vóc dáng khi mà có thai các mẹ bầu nhé!

Tăng cân toàn thân

Các bà bầu lên cân đều cả cơ thể thích hợp nhất là dùng đầm bầu sẫm màu toàn tập để khéo léo giấu đi phần mập lên trông thấy trên thân hình. Màu trầm như đen tuyền, xanh da trời cũng làm cho phần thân cùng với đôi chân của chị em trông có vẻ dài hơn một chút. Để không làm tăm tối, mẹ bầu có thể tạo hình ảnh với 1 số món đồ, đồ bạc có giá trị. Loại giày đế bệt không dùng phần quai ngang hay giầy gót thấp giúp các mẹ “ăn gian” thêm hơn chút độ dài toàn thân.
dam bau

Ngoài chuyện lựa chọn đầm bầu màu tối, bà bầu nên chọn lựa vài đầm bầu với lớp vải rủ dịu dàng, gam trung hòa. Các chất liệu có độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đứng gần, giúp họ tập trung vào chiều dài hơn độ rộng ở cơ thể các bạn. Mặc dù vậy, cần phải tránh xa những dạng váy dài quá mức lê trên nền đất vừa vướng chân vừa tạo ra vẻ ngoài luộm thuộm.

Bụng thấp

Nếu có chửa thấp khiến cho các mẹ trông có vẻ khệ nệ & thấp hơn. Vì vậy, mẹ bầu cần phải lựa chọn đầm bầu giúp cho cân bằng lại dáng vóc đồng thời đẩy chú ý của người mà xung quanh vào 1 điểm khác. Giúp tạo nên cảm giác của một đôi chân dài và thon, mẹ bầu nên mặc một chiếc váy bút chì màu trung tính. Mix với áo kiểu cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người chung quanh vào nơi phía trên cơ thể.

Bụng cao

Khi mà bụng bầu cao, phần ngực cũng như bụng của chị em tưởng như hòa làm 1. Cách hợp lý là các chị em hãy tạo sự nhấn nhá 1 chút vào phần chân & các chỗ phân cách giữa ngực của bạn & phần bụng từ đó giảm đi cảm nhận này. Nhằm phân định rõ ranh giới giữa ngực của bạn và phần bụng, nàng nên diện đầm bầu color block có hai màu riêng biệt dành riêng cho phía trên cùng dưới.

Vài loại áo có phần dúm lại ở sát chân ngực cũng tạo nên hiệu quả tương tự. Kết hợp phần áo này với quần rộng phía dưới để tránh được cái nhìn tong teo của đôi chân cò hương so với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà bạn có bụng bầu nhỏ, chị em sẽ đụng phải tình trạng lỡ cỡ đồng thời có phần khó tìm bộ đầm để tôn dáng bởi vì trang phục cũ thì chật mà đầm bầu lại có phần rộng thùng thình. Kinh nghiệm ở đây chính là các chị em cần phải kiếm đầm bầu tạo được đường cong hơn cho cơ thể. Hãy lựa chọn 1 vài loại đầm bầu có một vài điểm họa tiết như là bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể gợi cảm, thu hút hơn. Các mẹ cũng có thể cột một chiếc dây nịt nho nhỏ chỗ chân ngực giúp làm nên “giải phân cách” tự nhiên giữa phần ngực và bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn 1 vài mẹ bầu khác do có thể diện đầm bầu kẻ cả khi có bầu, tạo thành 1 nét đẹp xinh xắn mà vẫn luôn duyên dáng.

Bạn có thể chọn mua các sản phẩm bầu 2015 và đầm bầu trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét