Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Ba tone màu áo khoác nam hiện đang được ưa chuộng trong năm nay

Thời gian này, trang phục áo khoác nam đang quay lại và trở thành trào lưu ăn diện của nhiều bạn nam. Không được phong phú thế nhưng item này lại đem lại nhiều xì tai riêng biệt, cực "chất" giành cho cánh mày râu & với khuynh hướng tone màu áo khoác nam năm 2015 sẽ đem lại vô số thứ bất ngờ, lý thú.

Trước khi kể tới gam màu, mọi người cùng điểm qua các mẫu áo khoác nam 2015 đương là xu hướng: Áo khoác da, áo vải dạ dài, áo phao… có thể bị ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách Xứ Hàn bởi thế các loại áo khoác ấy hiện đang được khá nhiều bạn yêu chuộng. Và chúng chính là thứ chẳng thể thiếu với các hotboy thời thượng. Với những người 1 set đồ đơn giản thêm một kiểu áo khoác cá tính là đã nhìn thật nam tính khi bước ra đường.

ao khoac nam

Chẳng như những năm trước, gam màu áo khoác nam năm 2015 chú tâm đến tính độc đáo & mới lạ. Tuy nó đơn giản nhưng chúng luôn luôn đem lại cho mọi người một style nổi bật, tươi trẻ, giúp phái mạnh dễ dàng tạo ấn tượng trong mắt người xung quanh. Cùng khám phá ba gam màu đặc sắc này nghe:

Rêu và nâu đất


1 số mẫu áo khoác nam gam màu xanh rêu và nâu đất có style đậm nét lính, chúng là 1 mẫu áo tuyệt vời với một số chàng trai yêu chuộng xì tai phóng khoáng, có một chút bụi bặm. Tuy từng ra mắt trước đây thế nhưng đến hiện giờ áo khoác phong cách lính mới được các bạn nam chú ý tới và đang được xem là item vô cùng hot với cả trai và gái.

Mẫu mã áo khoác ngoài 2015 cũng như thường lệ, thường hay chú trọng làm nổi bật nét đẹp bụi bặm của người diện.

Tông màu pastel


Đề cập tới tông màu này, chắc hẳn có một vài bạn nam phải e dè bởi vẻ ngoài khá nữ tính của nó. Các bạn cứ bỏ qua ý kiến đó đi nghen bởi chúng chính là tông màu thịnh hành của năm 2015 này. Tại sao mà nó hot ư? Bởi vì bọn chúng cực kì dễ kết hợp chỉ cần có 1 chút đầu tư là nó sẽ biến thành điểm nhấn nhá ấn tượng cho xì tai của các bạn. 1 kiểu áo khoác nam tông màu pastel đảm bảo sẽ là một trải nghiệm mới mẻ giành cho các chàng đó nhé.
ao khoac nam

Màu sắc trầm


Những chiếc áo khoác nam gam màu trầm tối ví dụ đen, xám tro và tím đen được coi là những gam màu không thể thiếu mặt bên trong tủ áo quần của các chàng trai. Chẳng những vì nó giúp bề ngoài của người mặc thon thả hơn, còn vì cảm giác nam tính & thời thượng mà món đồ này đem đến.
.
Nếu 2015 này lĩnh vực thời trang phái yếu ham chuộng nhiều họa tiết và tone màu rực sỡ thì phong cách thời trang nam giới hướng tới vẻ bình dị và mạnh mẽ. Nếu bạn không đủ tự tin thử mình với các tone màu mới mẻ trên thì cần phải mạnh dạn lên & lựa mua cho mình một cái áo khoác nam sở hữu tông màu bên trên, có thể chúng sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc!

Mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng áo khoác nam đẹp - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét