Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách lựa chọn dịch vụ cưới hoàn hảo

Có bao giờ bạn mơ ước & vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, các bạn nên tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Đương nhiên bạn đừng quên tạo dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng cần thiết. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên sửa soạn thêm các loại hoa tươi, sao cho tone màu phù hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa sở hữu một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi tiêu cao, tiết kiệm cho đám cưới của mình.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghinh tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì tốt nhất nên cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, bạn cần yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho các bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là thích hợp. Nếu không thì có loại hoa hợp với sở thích của mình, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Thế nhưng, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi tiêu. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để có được một không gian cưới thật sự hài hòa và như ý.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động và đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một số cánh hoa tươi thật bắt mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Các kiểu phông bạt giản đơn, nhàm chán đã không còn gây thích chí với khách. Do đó, nếu không thì vừa ý với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một số yếu tố nổi bật như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một vài bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sàn diễn để giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng.

Nếu không có quá nhiều ngân sách, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự thiết yếu. Điều này không phải chỉ có giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà còn có thể giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng chụp ảnh cưới - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét